- Sau khi lừa cả bố mẹ để lấy sổ đỏ mang cho tình nhân, Hân (Thuý Ngân) vênh mặt khoe với cả nhà được thăng chức.

Tưởng rằng sau bao chuyện xảy ra, Hân sẽ thay tính đổi nết nhưng trái lại càng ngày càng hống hách hơn. Hân một lần nữa khiến khán giả phải sôi máu khi lừa gạt cả bố mẹ để làm hài lòng nhân tình và vụ lợi cá nhân.

Sau khi lấy trộm sổ đỏ và giả mạo chữ ký của bố mẹ đem đến cho người tình thế chấp, Hân đã được thăng chức tổng giám đốc. Trước những lời ngon ngọt của tình nhân, Hân đâu biết được điều gì sẽ chờ mình ở phía trước.

{keywords}
Hân vui sướng trước những lời ngon ngọt của nhân tình về việc được thăng chức.

Hân vui sướng và khoe với gia đình chuyện mình được lên chức, thậm chí cô còn lên mặt với Kiệt. Trong khi cả nhà đều tỏ ra vui mừng thì Kiệt có phần lo lắng cho vợ mình. 

Trước đây, Kiệt cũng từng nhắc nhở Hân về chuyện đừng quá tập trung cho công việc mà hãy quan tâm đến con cái. Tuy nhiên trước những lời nói của chồng, Hân thẳng thừng: "Nếu nội trợ thì sẽ không đi làm và ngược lại, em chỉ có thể làm được một trong hai việc đó mà thôi". 

Đón xem tập 56 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng tối nay 11/9 trên kênh HTV2. 

Tùng Nguyễn

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời khi chưa quay xong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời khi chưa quay xong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Biên kịch Hoàng Anh cho biết nghệ sĩ Nguyễn Hậu qua đời khi vai diễn còn dang dở. Điều này khiến đoàn phim phải đưa ra nhiều phương án cho vai ông Tuấn.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hồng Vân nghi ngờ con gái có bầu với nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ': Hồng Vân nghi ngờ con gái có bầu với nhân tình

Sau một thời gian dài nuông chiều cô con gái một cách quá đáng, bà Mai (NSND Hồng Vân) không thể chịu nổi và quyết định dạy dỗ Hân (Thuý Ngân) trong tập 55 "Gạo nếp gạo tẻ".