-Sau khi Hân (Thuý Ngân) bị bắt giữ vì tội lừa đảo, gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) đành lòng phải bán căn nhà để trả nợ, tích cóp lấy tiền giúp Hân được tại ngoại.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 77: Gia đình Thuý Ngân hỗn loạn khi chủ nợ đến siết nhà

Trích đoạn tập 81

Sau khi trải qua khoảng thời gian đấu tranh tư tưởng, gia đình ông Vương - bà Mai cuối cùng cũng phải đành lòng bán căn nhà nhiều kỷ niệm. Song ông Vương từ chối sự giúp đỡ của Tường khi biết anh trả số tiền lớn để mua lại căn nhà. Ông quyết định sẽ cứu Hân bằng sức lực và tiền của của gia đình, dạy cho Hân bài học tự lực cánh sinh.

Sau khi bán nhà, Hương (Lê Phương) cùng Tường tìm giúp bố mẹ một căn nhà để thuê tạm. Gia đình bà Mai phải  chuyển tới một căn nhà mới đơn sơ và không còn tiện nghi như trước, và rắc rối vẫn chưa buông tha. Trong clip mới nhất được 'Gạo nếp gạo tẻ' tung ra, bà Mai tranh cãi chuyện phải phân chia phòng với vợ chồng chú Quang. 

Vì căn nhà mới chật hẹp hơn nên thiếu phòng cho chú Quang và em dâu mới - Trinh. Bà Mai muốn dành 1 phòng dành riêng cho Hân trở về và muốn vợ chồng chú Quang sang ở nhà Hương. Tuy nhiên chú Quang nói mình là thanh niên trai tráng duy nhất ở trong nhà nên ra đi không đành lòng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 81: Bà Mai bán nhà để cứu Hân thoát tù tội
Gia đình bà Mai tiếp tục tranh cãi về chuyện chia phòng.

Vậy nên bà Đào quyết định rằng tạm thời gia đình chú Quang sẽ ở riêng một phòng trong thời gian Hân chưa được trả tự do. Ông Vương - bà Mai sẽ phải ở chung với bé Gấu, con của Hân; bé Miu và út Khoa sẽ ở với bà nội. 

Liệu gia đình bà Mai có bắt đầu được cuộc sống yên ổn trong căn nhà mới sau khi trải qua quá nhiều sóng gió? Hân sẽ sớm thoát cảnh tù tội? Đón xem những diễn biến mới trong tập 81 sẽ lên sóng tối nay, 7/11 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

Dù là người gây chuyện khiến gia đình tan nát nhưng Hân (Thúy Ngân) vẫn không thay đổi, thậm chí ngoan cố khi ép bà Mai (NSND Hồng Vân) phải bán nhà để cứu mình thoát cảnh tù tội. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

Tưởng rằng việc kết hôn với Nhân (Tuấn Phạm) đã kết thúc êm đẹp, tuy nhiên Minh (Phương Hằng) giờ đây tiếp tục gặp phải trở ngại khi gặp phải bà mẹ chồng tai quái.