- Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Hương (Lê Phương) cũng đã chấp nhận đồng ý lấy Tường (Thanh Thức) và cả hai trao cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. 

Anh Tuấn hé lộ cảnh quay cuối cùng của 'Gạo nếp gạo tẻ'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 81: Hồng Vân bán nhà để cứu con gái thoát cảnh tù tội

Trích đoạn tập 85

Cuộc tình đầy sóng gió của Hương và Tường luôn khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi liên tiếp gặp phải nhiều trở ngại.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được hé lộ, khán giả có thể yên tâm hơn phần nào khi Hương cuối cùng đã đồng ý nhận lời cầu hôn từ chàng giám đốc Tường. 

Khi phát hiện Hương bị ốm, Tường đã bế Hương lên nhà và tự lao vào bếp nấu cháo cho bạn gái ăn. Anh thậm chí không ngại khi nấu ăn ngay trước mặt Công (Hoàng Anh) và còn nhờ Công mang vào cho Hương ăn vì phải về họp gấp. 

Đứng trước Tường, Công mới thấy mình thực sự thua kém về mọi mặt. Chứng kiến những hành động của Tường, Công cuối cùng cũng đành ngậm ngùi vì biết mình không thể so sánh được với Tường và nói với Hương rằng: "Em lựa chọn đúng rồi đó!".

Cuối cùng, phân cảnh nhiều khán giả chờ đợi nhất cũng tới khi Tường chính thức chuẩn bị cho Hương một màn cầu hôn lãng mạn. Anh hẹn Hương đến nhà mình với tấm biển 'Tài sản của cô Ngọc Hương' được đặt ngay trước cửa. Trong lúc Hương hoang mang, Tường xuất hiện và nói "Đồng ý làm vợ anh nhé?". 

Trước sự lãng mạn của bạn trai, Hương hạnh phúc gật đầu đồng ý và đón nhận nụ hôn ngọt ngào của Tường.

gạo nếp gạo tẻ tập 85, gao nep gao te tap 85, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ tập 85
Hương chính thức nhận lời cầu hôn từ giám đốc Tường.

Sau khi chính thức là của nhau, Hương dẫn Tường đến nhà bố mẹ để thông báo. Trước mặt gia đình, Tường chính thức xin được cưới Hương. Trong khi ông Vương chúc hai con hạnh phúc thì bà Mai (NSND Hồng Vân) cau mày và bất ngờ tuyên bố: "Nhưng mà tôi có ý kiến đó". 

Lời nói của bà Mai một lần nữa khiến Hương và Tường cảm thấy vô cùng hoang mang.

Đón xem những diễn biến trong tập 85 "Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng tối nay 19/11 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

Dù trước đây bị mẹ chồng (Ngân Quỳnh) đối xử tệ bạc và vu cho tội ăn cắp nhưng Minh (Phương Hằng) vẫn giúp đỡ bà hết mình khi thấy mẹ chồng gặp nạn.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 83: Hồng Vân quỳ gối xin người yêu cũ của con rể tránh xa

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 83: Hồng Vân quỳ gối xin người yêu cũ của con rể tránh xa

Bà Mai (NSND Hồng Vân) một lần nữa thể hiện sự vô lý khi liên tục cố gắng níu kéo chàng rể Kiệt (Trung Dũng) bằng mọi cách.