- Sau tất cả, Hân (Thuý Ngân) đã nhận ra những lỗi lầm của mình là không thể tha thứ, cô dập đầu xin lỗi bố và quyết định bỏ nhà ra đi ngay trong đêm.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 86: Vừa ra tù Thuý Ngân đã quát người nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 85: Lê Phương chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Anh Tuấn hé lộ cảnh quay cuối cùng của 'Gạo nếp gạo tẻ'

Trong tập trước, dường như tất cả mọi người đã quay lưng lại với Hân. Hân bị bố bắt quỳ gối xin lỗi Kiệt (Trung Dũng) vì tội ngoại tình, bị Tường (Thanh Thức) cho ăn tát sau khi xô ngã và ăn nói hỗn hào với Hương (Lê Phương) rồi bị chú Quang giáo huấn thêm cho một bài về những sai lầm mà mình phạm phải. 

Cuối cùng, Hân tìm đến nhà Kiệt. Một lần cuối cùng, Hân quỳ xuống van xin cầu xin Kiệt tha thứ nhưng cũng bị anh từ chối thẳng thừng.

Trong trích đoạn mới nhất, Hân đã quyết định dọn dẹp hành lý, hôn tạm biệt các con để ra đi giữa lúc trời tờ mờ sáng. Trước khi đi, Hân tới từ biệt ông Vương. Cô muốn nắm lấy tay bố trước khi từ biệt, nhưng dường như lại cảm thấy mình không xứng đáng. Hân bật khóc rồi dập đầu tạ tội trước bố mình trước khi bỏ đi.

Lúc này, Hân mới đau đớn nhận ra hậu quả của những hành động sai lầm của mình. Những giọt nước mắt lúc này đã quá muộn.

{keywords}
Hân dập đầu tạ tội với bố trước khi bỏ nhà ra đi.

Sau khi Hân bỏ đi, mọi người trong nhà nháo nhác đi tìm. Điều trớ trêu xảy ra khi Công và Tường bất ngờ gặp nhau trong lúc cùng đi tìm Hân. 

Trước đây từng là tình địch, nhưng bây giờ khi nhận ra bản thân kém cạnh và không thể so sánh với Tường, Công ngậm ngùi đành rút lui. Anh còn tâm sự với Tường rằng mình chịu thua một cách 'tâm phục khẩu phục'. Thậm chí, Công còn không ngại nói với tình địch rằng cảm thấy hạnh phúc khi Hương cuối cùng đã tìm được hạnh phúc thực sự.

Đón xem diễn biến chi tiết trong Gạo nếp gạo tẻ tập 89 lên sóng tối nay 27/11 lúc 20h trên sóng HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

Trải qua sống cuộc sống không nhà cửa và phải đi làm việc thuê, Hân (Thúy Ngân) tủi hổ khi chạm mặt Kiệt (Trung Dũng) ngay trong lúc thảm thương nhất. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

Sau khi dùng mọi cách để níu kéo Kiệt (Trung Dũng) nhưng không có kết quả, Hân (Thúy Ngân) đã dùng cách cuối cùng khi đến trước nhà chồng cũ khóc lóc và cầu xin để được tha thứ.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

Dù là người phản bội chồng và cương quyết đòi ly hôn, nhưng sau khi ra tù Hân (Thuý Ngân) lại tìm đủ mọi cách để níu kéo Kiệt (Trung Dũng) khi thấy anh giàu có trở lại.