Bà xã của Trấn Thành vô cùng hài hước và đáng yêu trên phim trường '49 ngày 2', phần 2 của bộ phim từng được yêu mến với diễn xuất của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

{keywords}
Ngô Kiến Huy và Hari Won trên phim trường

Sau khi tung ra trailer với màn 'văng ra khỏi xe ô tô' của Hari Won trong trailer mới, nhà sản xuất '49 ngày 2' tiếp tục đã tung ra đoạn clip hậu trường vô cùng nhí nhố của cô nàng. Có thể nói dù ở phim trường nào, Hari Won cũng luôn gây thiện cảm bằng sự đáng yêu tự nhiên.

Vốn xuất thân là ca sĩ, Hari Won lấn sân sang điện ảnh khi tham gia bộ phim Chàng Trai Năm Ấy. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau, trong đó có 49 Ngày nhưng chỉ là vai phụ. Sang 49 Ngày 2, cặp đôi ngồi câu cá đáng yêu Ngô Kiến Huy và Hari Won trở thành trung tâm của câu chuyện và hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười cực kỳ sảng khoái cho người xem.

Thường bị đóng khung trong những vai diễn một chiều ở các tác phẩm trước, sang bộ phim mới nhất này, vợ mới cưới của Trấn Thành có rất nhiều đất để phô bày khả năng diễn xuất của mình.

Trong đoạn clip dài 2 phút, Hari Won đã thể hiện rất nhiều sắc thái khác nhau của nhân vật. 

Hari Won chia sẻ: "Nói đến Hari khán giả thường nghĩ đến một gái Hàn Quốc biết hát một chút, nhảy một chút, diễn hài một chút và với 49 Ngày 2 sắp ra mắt tới đây Hari tin chắc khán giả sẽ không thất vọng. Ngoài đời Hari rất sợ ma, sợ bóng tối nhưng để vào vai diễn này Hari đã phải nhờ các anh chị lớn hỗ trợ và góp ý cho mình rất nhiều về diễn xuất.

Để tạo cảm giác chân thật, Hari từng ra ngoại ô thành phố vào ban đêm không một bóng người để cảm nhận sự lạnh lẽo, rùng rợn và tập thoại cùng trợ lý".

{keywords} 

Ngoài Hari Won, 49 Ngày 2 còn có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, La Thành, Khả Như. Phim công chiếu vào 17/2/2017.

Mỹ Anh