- Tập 3 của ‘Hậu duệ mặt trời’ bộc lộ nhiều điểm yếu trong khâu dàn dựng, như sử dụng lại những phân cảnh phẫu thuật của nguyên tác, trường đoạn truy bắt tội phạm dàn dựng khá sơ sài và thiếu hoàn toàn kỹ năng quân đội cơ bản.

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won sau ‘Hậu duệ mặt trời’

Song Luân khoe hình thể đẹp trong Hậu duệ mặt trời:

Hoài Phương nhận lời hẹn hò với Duy Kiên

Trong tập 3 của ‘Hậu duệ mặt trời’, Duy Kiên (Song Luân) mang hoa đến tặng cho Hoài Phương (Khả Ngân). Tuy nhiên, công việc của một bác sĩ quá bận rộn khiến anh chàng phải ngồi chờ cả ngày mà chẳng gặp được “người trong mộng”. Duy Kiên đành phải để lại bó hoa cùng số điện thoại rồi ra về.

Sau ca trực, Hoài Phương nhận được bó hoa và gọi cho Duy Kiên. Cả hai quyết định sẽ cùng đi chơi vào tối hôm sau. Tiếc thay, chàng quân nhân buộc phải truy bắt một nhóm tội phạm buôn ma túy gấp. Anh đành tặng cô một bó hoa rồi vội lên thuyền để thực hiện nhiệm vụ.

{keywords}
Song Luân có màn khoe cơ thể 6 múi.


Đơn vị đặc nhiệm NH1 tấn công nơi trú ẩn của tổ chức tội phạm Quạ Đen. Tuy nhiên, họ không thể liên lạc và phối hợp với đội trinh sát dẫn đến việc “dẫm chân nhau” trong lúc hành động. Duy Kiên cũng vô tình tấn công một đồng đội vì tưởng lầm là kẻ địch. Dù vậy, sau một trận chiến ác liệt thì các chiến sĩ cũng giành chiến thắng.

Trong lúc đó, Hoài Phương cũng phải thực hiện một ca mổ khó. Bác sĩ trẻ tuổi Dung (Linh Miu) được giao mổ chính. Tuy nhiên, cô khá lóng ngóng khiến Hoài Phương phải cố hết sức để cứu bệnh nhận qua cơn nguy kịch.

{keywords}
Phần hành động trong phim được dàn dựng khá hời hợt.


Tập 3 của ‘Hậu duệ mặt trời’ đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu trong khâu dàn dựng của đạo diễn. Phim đã sử dụng lại những phân cảnh phẫu thuật của nguyên tác Hàn Quốc chứ không làm mới. Các bác sĩ khi đeo găng tay cũng không hề bó sát như thực tế. Đồng thời, trường đoạn truy bắt tội phạm của nhóm NH1 cũng được dàn dựng khá sơ sài và thiếu hoàn toàn kỹ năng quân đội cơ bản.

Yếu tố kỹ xảo kém cùng màn đấu súng phi lý cũng là một điểm trừ khiến khán giả khó chịu. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng quảng cáo quá lộ liễu khi luôn quay cận cảnh dàn nhân vật sử dụng một đạo cụ điện thoại đời mới hay một số thương hiệu liên tục xuất hiện khiến người xem khó chịu.

Duy Kiên xé váy Hoài Phương trong buổi hẹn đầu tiên

{keywords}
Duy Kiên xé váy của Hoài Phương ngay buổi đầu hẹn hò.


Sau một đêm trực dài, Hoài Phương ra khỏi bệnh viện trong trạng thái bờ phờ. Bất ngờ thay, cô gặp ngay Duy Kiên đang đứng đợi bên ngoài. Nữ bác sĩ đành mượn đỡ váy của cô bạn thân cho buổi hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, khi lên chiếc mô tô của chàng quân nhân thì chiếc váy không may bị rách.

Duy Kiên không ngần ngại... xé luôn đoạn bị rách để Hoài Phương dễ ngồi. Cả hai thoải mái châm chọc cũng như cùng nhau chia sẻ những phút giây ngọt ngào lúc mới yêu. Tuy nhiên, trong lúc đang chuẩn bị xem phim, Duy Kiên lại phải lỗi hẹn vì nhận nhiệm vụ gấp.

{keywords}

Hoài Phương và Dung xô xát vì chức vụ phó khoa.

Cùng lúc, Hoài Phương cũng nhận được tin cô bị mất vị trí phó khoa vào tay Dung – nữ bác sĩ trẻ tuổi có quan hệ với ban giám đốc. Dung xuất hiện và tỏ ngay thái độ “bề trên” khi bắt Hoài Phương học kịch bản và tham gia chương trình truyền hình thay mình.

Cả hai buông những lời xúc phạm và xảy ra xô xát. Được sự can ngăn của đồng nghiệp, Hoài Phương chịu thua và vừa khóc vừa học kịch bản. Trong tập 4, cả Song Luân và Khả Ngân đều chưa hoàn thành tốt vai diễn bởi biểu cảm khá cứng. Cảm xúc hai nhân vật dành cho nhau cũng không hề rõ nét.

Bên cạnh đó, yếu tố hài hước hay kịch tính cũng chưa được đẩy lên cao trào. Phiên bản Việt trước mắt chưa thể so được với nguyên tác bởi các tình tiết có phần nhạt nhòa và thiếu liền mạch.

Thu Phong

Sau ồn ào hủy vai diễn Hậu Duệ Mặt Trời phút chót, Nhã Phương lần đầu phát ngôn

Sau ồn ào hủy vai diễn Hậu Duệ Mặt Trời phút chót, Nhã Phương lần đầu phát ngôn

Sau nhiều chuyện không vui xảy ra, Nhã Phương chọn cách "ở ẩn" và hàn gắn lại mối quan hệ với Trường Giang.

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won sau ‘Hậu duệ mặt trời’

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won sau ‘Hậu duệ mặt trời’

Gần 3 tháng khi tin đồn Song Joong Ki và Kim Ji Won kết hợp trong phim "Asadal" gây xôn xao, đơn vị sản xuất đã chính thức xác nhận dàn diễn viên nổi tiếng tham gia dự án này.

Mất vai Hậu Duệ Mặt Trời đến scandal đi muộn bị cạch mặt, 2018 là năm hạn của Huỳnh Anh?

Mất vai Hậu Duệ Mặt Trời đến scandal đi muộn bị cạch mặt, 2018 là năm hạn của Huỳnh Anh?

Mới hơn nửa đầu năm 2018, Kim Bum Việt Nam - Huỳnh Anh đã khá lận đận trên con đường nghệ thuật của mình.