Hậu trường cảnh Thục Anh tự tử trong '11 tháng 5 ngày' 

Trong tập 18 phim 11 tháng 5 ngày đáng chú ý có màn Long Đần (Trung Ruồi) cứu Lương Thanh (Thục Anh) khi cô dìm mình xuống nước vì quá thất vọng sau khi bị Dũng lừa. Cảnh trên phim khá đẹp và diễn ra ngắn gọn nhưng trên thực tế không hề đơn giản với cả hai diễn viên. Trước đó, Lương Thanh chia sẻ hậu trường vui của cảnh quay này: "Nhìn vậy thôi chứ cũng run lắm! Hồ sâu tận 6-7 m đó".  

Hồ quá sâu và Lương Thanh bị trượt chân ngay đúp đầu. Thực tế cô phải diễn tới lần thứ 5.

Cách đây ít phút, nhà sản xuất đã tung ra đoạn clip hậu trường dài 7 phút ghi lại những cảnh quay hài hước liên quan đến Trung Ruồi, Lương Thanh và cả ê kíp. Để chuẩn bị cho cảnh này, nữ diễn viên cùng đoàn phim đã phải tập từ chiều khi trời còn sáng dù trên phim cảnh này diễn ra vào buổi tối. Trước khi nhảy xuống hồ, đạo diễn hỏi Lương Thanh có biết bơi không. Cô trả lời có biết chơi, chỉ không biết thở.

Đạo diễn thị phạm cho Trung Ruồi cảnh cứu Lương Thanh và kết quả là hai người diễn tốt.

Nữ diễn viên khá hào hứng khi bước vào cảnh quay và được đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu thị phạm nhiệt tình, thậm chí còn đọc thoại cùng. Tuy nhiên khi bước xuống hồ, nữ diễn viên trượt chân ngã và kéo cả đạo diễn xuống, khiến kịch bản bị rơi xuống nước. Lương Thanh không ngờ hồ sâu đến vậy. Được đạo diễn và ê kíp trấn an, nữ diễn viên tiếp tục cảnh quay nhưng không ngờ phải diễn tới lần thứ 5. Đạo diễn thậm chí còn phải bỏ phao ra để diễn với Lương Thanh nhằm thị phạm Trung Ruồi. Kết quả là đã có một thước phim đẹp khi lên hình.

{keywords}
 Hình ảnh được Lương Thanh chia sẻ sau khi tập phim phát sóng. 

11 tháng 5 ngày hiện vẫn lên sóng vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3. 

Quỳnh An
Clip: VFC 

Phản ứng của vợ Tiến Lộc khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong '11 tháng 5 ngày'

Phản ứng của vợ Tiến Lộc khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong '11 tháng 5 ngày'

Tiến Lộc, diễn viên thủ vai Dũng sở khanh trong '11 tháng 5 ngày' kể hậu trường màn cưỡng bức Khả Ngân cũng như phản ứng của vợ anh khi xem cảnh này.