Nam diễn viên ‘Batman V Superman: Dawn of Justice’ chính thức xác nhận tham gia siêu phẩm hành động của đạo diễn Christopher McQuarrie. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, đạo diễn Christopher McQuarrie viết: "Tôi băn khoăn rằng liệu Henry Cavill có hứng thú với một vai trong phần 6 của Mission Impossible? Không áp lực gì đâu nhé, cậu thử nghĩ xem”. 

{keywords}
Nam tài tử Henry Cavill

Ngay lập tức, Henry đáp lại một cách hài hước: “Làm thế nào tôi có thể từ chối một người đàn ông với mái tóc hoàn hảo thế kia cơ chứ?”. Đạo diễn Christopher tiếp tục bình luận: “Tuyệt. Hãy tận hưởng khung cảnh từ độ cao không thể ngờ tới, trải nghiệm tốc độ tối đa từ động cơ gắn máy, súng ngắn… Nghe ổn chứ? Tôi tin rằng đây sẽ là một phần trình diễn rất đỉnh”.  Henry không do dự, phản hồi: “Được thôi, tôi đồng ý”.

{keywords}

Siêu phẩm Mission Impossible gây ấn tượng với những phân cảnh hành động 

Từ đoạn đối thoại trên, người hâm mộ có thể xác định chắc chắn về sự xuất hiện của nam diễn viên Henry Cavill trong phần mới nhất của siêu phẩm Mission Impossible. Nam diễn viên sẽ cùng tham gia diễn xuất với Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Simon Pegg, và Jeremy Renner. 

Mission: Impossible 6 dự kiến khởi quay vào tháng 4 năm nay và được công chiếu vào ngày 27/7/2018. 

Dương Di