– Sina đưa tin, ngày 5/12, phòng luật sư đại diện của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ phát đi thông cáo báo chí thân chủ của mình đã thắng kiện trước ba người đã tung tin đồn xấu, ảnh hưởng đến danh dự của cô suốt thời gian qua.

Xuân Hinh: Cát-xê không đếm được, đại gia vui tặng 2.000 USD

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục thế giới mới với màn chồng đầu bịt mắt

Loạt sao khoe thần thái đỉnh cao trong sự kiện ‘Hot’

{keywords}
Lý Tiểu Lộ thắng kiện liên tiếp thời gian qua.

Cụ thể, tòa án đã ra quyết định những người trên phải xin lỗi công khai trên báo chí và đồng thời bồi thường thiệt hại tinh thần cho nữ diễn viên với chi phí là 150 nghìn nhân dân tệ (khoảng 500 triệu đồng).

Tòa án cho rằng ba nhân vật này đã sử dụng weibo cá nhân của mình để rêu rao nữ diễn viên là “người vô đạo đức, có lối sống thác loạn, lộ clip sex,...". Không dừng ở đó, họ còn ngụy tạo nhiều hình ảnh, giấy tờ giả kèm theo nhằm thuyết phục cộng đồng mạng tin rằng đây là sự thật.

{keywords}
Văn bản luật được công bố từ văn phòng luật sư của nữ diễn viên.

Vụ việc nhanh chóng lan truyền khắp các diễn đàn mạng, trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất tại các chuyên trang giải trí Trung Quốc. Diễn viên Lý Tiểu Lộ - Nhân vật chính trong câu chuyện bị mang ra bàn tán với không ít lời chửi rủa. Sự nghiệp của cô cũng vì scandal này mà ngưng trệ suốt nhiều tháng qua.

Đáp lại những lê chê bai, nữ diễn viên tuyên bố cô không giải thích mà thay vào đó dùng hành động chứng minh. Đầu năm nay, nữ diễn viên thuê cùng lúc nhiều luật sư và tập hợp bằng chứng tiến hành khởi kiện. “Tôi tin ở công lý, công lý xử ai có tội thì người ấy có tội. Tôi không quan tâm những người ngoài kia nói gì”, cô nói.

{keywords}
Lý Tiểu Lộ được cho là đã “cắm sừng” chồng mình - diễn viên Giả Nãi Lượng trong thời gian sống chung 6 năm. Nam diễn viên cũng đã xác nhận ly hôn với cô từ cách đây vài tháng.

Mặc dù vậy, màn thắng kiện của nữ diễn viên cũng không giúp cô lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng. Giữa tâm bão, nhiều người khơi gợi lại câu chuyện tai tiếng của nữ diễn viên trước đây khi cô lén lút Giả Nãi Lượng - chồng của mình qua lại với trai trẻ nhiều lần. Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng”.

Thực tế sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ đã xuống dốc đáng kể trong khoảng 7 năm nay. Đến scandal phản bội chồng bị phanh phui, nữ diễn viên gần như đánh mất mọi thứ. Nhiều tờ báo nhận định việc cô có thể quay trở lại showbiz hoạt động sôi nổi như trước gần như là con số 0.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu Trung Quốc sống khổ sở sau vụ giật bồ của Naomi Campbell

Hoa hậu Trung Quốc sống khổ sở sau vụ giật bồ của Naomi Campbell

Mang tiếng giật bồ của người thầy Naomi Campbell, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 buộc phải rời khỏi Mỹ trở về nước hoạt động. Tuy nhiên tại quê nhà, những gì cô nhận được là sự thờ ơ và ghẻ lạnh từ người dân.

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Studio vừa đăng bài phân trần chưa được bao lâu, Nhật báo Nhân Dân đưa tin xác nhận Trần Vũ Phàm sử dụng ma túy.

D&G xin lỗi Trung Quốc khi thương hiệu bị 'biến mất' khỏi các trang thương mại điện tử

D&G xin lỗi Trung Quốc khi thương hiệu bị 'biến mất' khỏi các trang thương mại điện tử

Theo Reuters bộ đôi nhà thiết kế Stefano Gabbana và Domenico Dolce chính thức xin lỗi Trung Quốc trên Weibo. Cả hai cho biết họ rất buồn về sự hiểu lầm này.