- Danh hài Hoài Linh hài hước 'bắt đền' nhà sản xuất phim 'Rừng xanh kỳ lạ truyện' bồi thường đầu xe ô tô của anh bị cây ngã trúng trong quá trình thực hiện bộ phim.

Vừa qua, danh hài Hoài Linh cùng các diễn viên Khương Ngọc, BB Trần, Tiến Luật,... đã có buổi giao lưu ra mắt dự án phim Tết Rừng xanh kỳ lạ truyện với nhiều cảm xúc và những câu chuyện hài hước trong quá trình làm phim. Bộ phim hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh có phần kỹ xảo được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng và những tiếng cười hài hước.

{keywords}
Hoài Linh trong buổi ra mắt bộ phim 'Rừng xanh kỳ lạ truyện'.

Vai diễn trong phim Rừng xanh kỳ lạ truyện được ví là 'vai diễn khác biệt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp' của Hoài Linh. Trước đến nay, nhiều người yêu mến danh hài Hoài Linh bởi tài ăn nói duyên dáng, hài hước nhưng vai diễn người rừng lần này lại không hề có bất cứ lời thoại nào. Điều đó đồng nghĩa với việc nam danh hài sẽ chinh phục khán giả bằng những hành động 'hoang dã', tiếng của người rừng lẫn võ 'rừng' để mang lại tiếng cười cho bộ phim. 

{keywords}
Tạo hình 'hoang dại' với tóc tai, râu ria bờm xờm của nam danh hài.

Ngoài ra, danh hài Hoài Linh cũng từ chối lời đề nghị tiết chế các hành động mạo hiểm và trực tiếp thực hiện những cảnh quay này để chứng minh với khán giả rằng Hoài Linh 'già' nhưng vẫn còn 'gân' trên màn ảnh.

Trong buổi ra mắt này, danh hài Hoài Linh và dàn diễn viên cũng tiết lộ nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lúc thực hiện bộ phim. Vì bộ phim thực hiện trong rừng hoang, nhiều đoạn phải cuốc bộ mới đến được phim trường mà đoàn làm phim lại gặp thời tiết bất lợi nên điều kiện vô cùng khó khăn. 

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh hài hước than thở: “Thời tiết quay kinh khủng lắm, mưa to, gió lạnh làm chiếc xe em đang đậu bị cây thông ngã đè trúng. Có bốn chiếc cùng đậu ở đó nhưng cái cây nhè trúng đầu xe mình mới đau chứ, em còn lưu lại hình ảnh đây để làm bằng chứng sau này xin nhà sản xuất bù đắp cái đầu xe”.

{keywords}
Nam danh hài vui vẻ 'bắt đền' đoàn làm phim vì tai nạn bất ngờ.

Trong quá trình quay phim, cả ekip gặp phải những cơn mưa ròng rã kéo dài nhiều ngày liền khiến các thành viên trong đoàn bị bệnh. Nghệ sĩ hài Tiến Luật dù bị sốt nhưng vẫn phải “dồn hết nội công” để hoàn thành các phân đoạn của mình.

Trong khi đó, Yaya Trương Nhi chia sẻ về cảnh quay “suýt chết” của cô. Trong phân đoạn cô rơi xuống suối, mặc dù các thiết bị bảo hộ khá kỹ lưỡng nhưng không may nữ diễn viên rơi vào vòng xoáy khiến cô bị ngạt nước.

Mặc dù nhiều ý kiến nghi ngờ bộ phim có ý tưởng trùng với nhiều dự án phim Hollywood trước đó, tuy nhiên đoàn làm phim khẳng định Rừng xanh kỳ lạ truyện sẽ mang đến sự khác biệt. Phim sẽ ra mắt vào ngày 20/01/2017.

Bảo Bảo