Hoài Linh cho biết vai ông Tư Lành trong phim “Dạ Cổ Hoài Lang” là vai mà anh kỳ vọng và rất tâm đắc.

Bộ phim “Dạ cổ hoài lang” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được ấn định ngày khởi chiếu vào 24/3//2017 tại Việt Nam. Nhà sản xuất đã công bố poster đầu tiên với hình ảnh Hoài Linh hoàn toàn khác biệt, lạ lẫm và cô đơn. Danh hài với nụ cười thường trực giờ đây xuất hiện trong dáng ngồi “bó tay bó cả chân”, không một giọt nước mắt nhưng ánh mắt buồn khôn tả, chiếc ghế băng trống trải hun hút tạo cảm giác chông chênh, đơn độc.

{keywords}
Hoài Linh trong 'Dạ cổ hoài lang'

 Lặn lội nhiều chuyến đi sang tận Bắc Mỹ để đóng phim giữa trời tuyết, với trải nghiệm bản thân nhiều năm sống ở nước ngoài cùng với cảm xúc của người đã từng hoá thân vào vai Tư Lành trong vở kịch này nhiều năm trước đây, bên cạnh sự cảm thông và đồng cảm với tâm trạng của người sống xa quê, Hoài Linh đã cố gắng hơn cả sức mình và thực sự đã “rút ruột” trong bộ phim đầy cảm xúc này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh Hoài Linh ở hậu trường "Dạ cổ hoài lang"

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc khác như NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thanh Hoàng, Thanh Thủy, Đình Hiếu, Will (cựu thành viên nhóm 365), Thanh Mỹ, Trọng Khang, Hoàng Quân (Ben)…

Dương Di