Danh hài Hoài Linh rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ phim Rừng xanh kỳ lạ truyện do anh thủ vai chính. Rất nhiều fan nữ đã vây kín danh hài xin chụp ảnh.

Sau sự cố sức khỏe khiến dư luận lo lắng, danh hài Hoài Linh đã cùng với Khương Ngọc, BB Trần, Tiến Luật, Kim Lý,... xuất hiện trong buổi ra mắt phim Rừng xanh kỳ lạ truyện vào tối ngày 18/1. 

{keywords}
Hoài Linh rạng rỡ xuất hiện trong buổi ra mắt phim tối 18/1.

Xuất hiện tại sự kiện, danh hài Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt sau khi phải nhập viện cấp cứu cách đây không lâu, nam danh hài càng nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn nữa từ người hâm mộ. Tuy nhiên, khi thấy danh hài xuất hiện với gương mặt vui vẻ, thần thái rạng rỡ thì khán giả đã cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

{keywords}
Các fan nữ vây kín Hoài Linh chụp ảnh

Mỗi dịp đầu năm mới, người hâm mộ đều dành sự quan tâm đặc biệt cho những dự án phim có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Chính sự yêu thương và ưu ái của khán giả đã khiến nam danh hài có thêm biệt danh 'ông hoàng phòng vé phim Tết'.

{keywords}
Hoài Linh với thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức sống sau sự cố nhập viện.

Hoài Linh từng chia sẻ vai diễn người rừng lần này là vai diễn đặc biệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam danh hài. Vì trước đây các vai diễn của Hoài Linh đều ghi điểm nhờ sự hoạt ngôn và lời thoại dí dỏm, còn lần này vào vai người rừng, danh hài không được sử dụng lời nói mà chỉ có thể chinh phục khán giả qua hành động và biểu cảm gương mặt.

Danh hài Hoài Linh tỏ ra rất tâm huyết với dự án phim này. Bằng chứng là dù rất bận rộn và mới xuất viện hơn một tuần nhưng nam danh hài vẫn dành thời gian tham dự buổi ra mắt phim. 

Bảo Bảo