{keywords}
Sau phim "Mê cung", Hồng Đăng tiếp tục đóng chính trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Anh vào vai Bảo "tuần lộc", một người đàn ông thất bại trong tình cảm nhưng vô cùng hấp dẫn. 
{keywords}
 Cũng không khác gì nhân vật Bảo, ngoài đời nam diễn viên sinh năm 1984 sở hữu phong cách trẻ trung, lịch lãm và nam tính. 
{keywords}
 Hình ảnh đời thường khoẻ khoắn và năng động của Hồng Đăng. 
{keywords}
 Anh cũng đặc biệt chuộng phong cách thể thao và có bộ sưu tập kính và mũ hàng hiệu. 
{keywords}
 Thất bại tình cảm trên phim nhưng ngoài đời Bảo có gia đình hạnh phúc với một người vợ ngoài showbiz và 2 cô con gái. Mới đây anh kỷ niệm 11 năm ngày cưới với bà xã. 
{keywords}
 Ngay khi hoàn thành phim "Hoa hồng trên ngực trái", Hồng Đăng lập tức đưa những chiếc xế hộp yêu thích đi bảo dưỡng. Anh gọi 2 chiếc xe là "vợ bé". 
{keywords}
Trong tập phim "Hoa hồng trên ngực trái" mới đây, Bảo đã sắm hẳn chiếc motor phân khối lớn để đi cùng Khuê. Bảo khiến dân mạng phát cuồng vì câu thoại: "Anh mua cả xe máy để đi cùng em". 
{keywords}
Không chỉ trên phim, ngoài đời Hồng Đăng có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn. Anh sở hữu khá nhiều chiêc xe đắt tiền. 
{keywords}
Nam diễn viên cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh vô cùng ngầu của mình bên những chiếc xe phân khối lớn. 
{keywords}
Hình ảnh quen thuộc của Bảo ngoài đời. 
{keywords}

Hồng Đăng chia sẻ về đam mê tốc độ với VietnamNet: "Tôi thích chơi xe khá lâu, từ 2005, thích đến mức độ mang cả xe máy của mẹ đi đặt để mua xe mình thích. Trước đó tôi còn mua những chiếc xe bãi rác, chỉ có khung mang về ráp đồ để ra một chiếc xe. Từ lúc không có đồng nào tôi đã có sở thích đó. Khi lớn lên có điều kiện hơn thì chơi xe kiểu có một chút, dần dần đắp vào chứ không phải đùng 1 cái là có cái xe như thế cả. Còn chuyện rất giàu rồi kiếm được bao nhiêu tiền thì đổ hết vào xe thì không phải. Tôi cho đó là quãng thời gian để tái tạo bản thân sau khi làm việc khá mệt. Mỗi khi được nghỉ làm phim và lượn đây đó với sở thích của mình thì không còn gì sướng hơn". 

Mỹ Anh 

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trên phim, nhân vật Bảo chỉ bị ăn tát 1 lần nhưng thực tế ở hậu trường diễn viên Hồng Đăng bị Hồng Diễm bạt tai liên tục.