{keywords}
Hồng Đăng nắm tay Hồng Diễm tình tứ. 

Đóng cặp cùng nhau lần đầu tiên trong bộ phim Cầu vồng tình yêu phát sóng năm 2011, từ đó đến nay Hồng Diễm chỉ đóng phim có Hồng Đăng tham gia. Hai diễn viên đang tất bật trên phim trường trong bộ phim thứ 6 mang tên Hướng dương ngược nắng và tiếp tục có nhiều cảnh quay với nhau. 

Hồng Đăng và Hồng Diễm dù đã có gia đình nhưng cả hai không ngại ngần chia sẻ hình ảnh nắm tay thân thiết hay dành những lời có cánh cho nhau, thậm chí Hồng Đăng còn gọi Hồng Diễm là "bạn diễn tuyệt vời" và kêu gọi khán giả bình chọn khán giả bình chọn cho cô ở giải VTV Ấn tượng. 

Mới đây cả hai tiếp tục dành cho đối phương những lời khen ngợi khi tham gia chương trình Về nhà xem phim của VTV. Nói về ấn tượng về bạn diễn, Hồng Diễm nhận xét Hồng Đăng "nhây, hay đùa và rất vui tính" nhưng là người làm việc chỉn chu, đầu tư cho vai diễn, đọc kịch bản kỹ. "Đăng là một người yêu nghề và hết mình với công việc mình đã chọn", cô nói. Còn Hồng Đăng thì chia sẻ: "Tôi chưa tìm được partner (bạn diễn - PV) nào như Diễm. Gần như khi thoại với nhau, chúng tôi đã tìm được sự ăn ý trong lối thoại". 

{keywords}
Hồng Đăng, Hồng Diễm trong bộ phim mới nhất đang thực hiện. 

Hồng Đăng kể khi làm phim, có khi ở gần nhiều nhau hơn ở nhà. Trước câu hỏi chồng có ghen?, Hồng Diễm chia sẻ: "Chúng tôi đã cộng tác với nhau nhiều lần rồi nên nếu có đã xảy ra từ lâu chứ không phải chờ đến bây giờ nữa". 

Hồng Đăng cho rằng yếu tố khiến các đạo diễn tin tưởng cặp đôi song Hồng có thể là do hai người có nhiều nét tương đồng trong lối diễn. "Thứ nhất phải nói đến sự ăn ý, sự ăn ý được khán giả ghi nhận và đón nhận, tôi nghĩ đây cũng là điều đạo diễn nhắm tới. Thứ hai, ngoại hình tôi nghĩ là khá ổn, không lệch lắm. Về cả âm vực giọng nói, khi thoại với nhau, khán giả nghe cảm giác dễ chịu. Đó là niềm tự hào khi khán giả phim truyền hình tặng cho chúng tôi danh hiệu cặp đôi vàng".

{keywords}
Hai diễn viên diễn xuất ăn ý, nhìn mặt đã hiểu ý nhau. 

Hồng Diễm chia sẻ thêm, chính vì tình cảm của khán giả quá lớn dành cho cô và Hồng Đăng mà đến bây giờ các đạo diễn vẫn tin tưởng để giao vai. "Từ ngày đầu tiên ở phim Cầu vồng tình yêu, chúng tôi cũng không hình dung được hiệu ứng tốt như vậy. 10 năm qua, đến giờ này, chúng tôi vẫn được khán giả tác hợp trên phim. Đó là dấu ấn để lại trong lòng khán giả và là hạnh phúc với chúng tôi".

Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng cho rằng "tre già măng mọc" là điều đương nhiên và cô cũng như bạn diễn tích cực đón nhận điều đó. Hồng Đăng tiếp lời: "Ở phía Bắc, để tìm được chỗ đứng rất khó nhưng khi tìm được rồi, tôi tin rằng hình ảnh cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm sẽ luôn là hình ảnh đẹp trong thời gian đó, tiếp đến sẽ có nhiều cặp đôi trẻ khác, đó là điều hết sức bình thường". 

Clip trích đoạn Hồng Đăng và Hồng Diễm trong 'Những ngày không quên'

Mỹ Anh 

Hồng Diễm, Xuân Nghị khóc nghẹn nhận giải 'Diễn viên ấn tượng'

Hồng Diễm, Xuân Nghị khóc nghẹn nhận giải 'Diễn viên ấn tượng'

Cả hai đều khóc và không nói lên lời khi lần đầu được chạm vào chiếc cúp dành cho Nam và Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.