Ở cuối tập 31 Hướng dương ngược nắng, Hoàng (Việt Anh) đã vô cùng khó chịu khi đụng phải Phúc (Doãn Quốc Đam) ở nhà Minh (Lương Thu Trang). Trong tập 32 lên sóng tối nay, Hoàng đã không ngại mắng mỏ Minh. "Cô nghĩ cô nghĩ dễ dàng cho tôi đo đất thế à? Đừng mơ, là do tôi đấy. Không tin à? Đánh nhau không? Để xem dùng hết sức cô đánh được ai? Thế cho nên cái loại võ miệng như cô phải mở to mắt ra mà quan sát mọi thứ xung quanh". Tuy nhiên ngay sau đó Hoàng đổi giọng: "Anh còn nhiều điều thú vị lắm" và hôn Minh. 

{keywords}
Hoàng hôn Minh bất chấp bị cô kháng cự. 

Trong khi đó, như đã hẹn, Kiên (Hồng Đăng) đến chỗ Châu (Hồng Diễm) đã nhận lời yêu anh 4 năm trước với ý định bí mật cầu hôn cô. Tuy nhiên đúng lúc Châu tới thì Kiên nhận được cuộc điện thoại bí mật và vội vàng chạy đi, đến nỗi ngang qua mặt Châu mà không hề để ý.

{keywords}
 Kiên chạy qua mặt Châu trong sự ngỡ ngàng của cô. 

Còn ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã vô cùng nổi giận vì các cháu không nghe theo lời mình đến một cuộc hẹn ăn cơm với người ông Phan muốn làm mối cho Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool). 

"Ăn một bữa cơm thì chết người à? Mà để cho ông già sắp xuống lỗ này cứ phải nhìn đông ngó tây là thế nào? Còn 4 đứa cháu chỉ có việc cỏn con thôi mà cứ giãy lên như đỉa phải vôi thế là thế nào? Mà có ai bắt ăn xong bữa cơm ký vào tờ giấy kết hôn mà phải sợ. Tối nay nếu đứa nào không đi thì không còn là cháu ông nữa". 

{keywords}
Lần đầu tiên ông Phan nổi giận với cả 4 đứa cháu như vậy. 

Kiên nhận điện thoại từ ai mà vội vàng chạy đi như vậy? Châu sẽ làm gì khi Kiên tháo chạy khỏi cuộc hẹn và chạy qua mặt mình như người không quen biết? Minh phản ứng sao trước nụ hôn bất ngờ của Hoàng? Liệu cả 4 đứa cháu có dám cãi lời ông Phan? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 32 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 23/2. 

Mỹ Anh 


Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Lương Thu Trang, diễn viên thủ vai Minh của 'Hướng dương ngược nắng' chia sẻ công việc bận rộn khiến cho cô không còn thời gian để thấy cô đơn khi phải làm mẹ đơn thân.