Trong Hương vị tình thân tập 102 lên sóng tối nay 9/9, Nam (Phương Oanh) hồ hởi nấu chè mang vào phòng mời bà Xuân (Quách Thu Phương) nhưng đáp lại là thái độ khó chịu. "Từ khi nào cô cho mình cái quyền vào phòng bố mẹ không gõ cửa thế? Tôi không ăn đâu!". Nam định để lại khay chè trên bàn nhưng bị bà Xuân quát: "Mang ra đi". 

{keywords}

Về phòng, Nam tâm sự với chồng: "Có khi nào mà vì em cướp mất quý tử của mẹ mà mẹ ghét em mãi thế không nhỉ?". Long (Mạnh Trường) lập tức an ủi vợ: "Không có chuyện đấy đâu. Em với mẹ chưa tìm được tiếng nói chung với nhau thôi. Con người mẹ anh biết mà, người đa sầu đa cảm như mẹ trước sau gì em sẽ chinh phục được. Mà anh nghĩ sau này mẹ thích em rồi có khi còn nghiện em hơn cả anh nghiện em". 

{keywords}

Tuy vậy Nam vẫn dặn chồng từ giờ đừng thể hiện tình cảm trước mặt mẹ nữa. "Biết là nghiện nhưng mà bớt bớt lại", cô nói. Long thừa nhận: "Nhưng mà nghiện nặng mất rồi". 

Trong khi đó, Tấn (Hồ Phong) tìm đến tận nhà trọ gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) để cảnh cáo. "Toà đã xử, án đã xong, mọi việc đã an bài. Ông anh đừng nghe lời thằng Chiến 'chó', không xoay chuyển được đâu". Khi ông Sinh hỏi: "Ý mày là sao?", Tấn lật bài ngửa: "Ông anh nên rời khỏi đây". 

{keywords}

Ông Sinh có chịu nhượng bộ Tấn? Bà Xuân sẽ còn hành Nam đến đâu? Chi tiết Hương vị tình thân tập 102 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 9/9.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 101, Long ôm hôn Nam ngay phòng làm việc

'Hương vị tình thân' tập 101, Long ôm hôn Nam ngay phòng làm việc

Long ôm hôm Nam tình tứ ngay tại phòng làm việc, doạ 'ăn cả shipper' trong 'Hương vị tình thân' tập 101.