Trong Hương vị tình thân tập 121 lên sóng tối 6/10, Dũng (Sỹ Hưng) đến tìm Diệp (Bích Ngọc) thuyết phục cô cắt đứt quan hệ với bố con Nam (Phương Oanh) vì hai gia đình không đội trời chung. Không ngờ cả hai bị bà Bích (Tú Oanh) phát hiện. "Hai đứa này, đang ban ngày ban mặt như thế mà chúng mày mang nhau ra đây để chim chuột hẹn hò à", dứt lời bà Bích lao tới đánh Diệp trong vòng tay bảo vệ của Dũng.

{keywords}

Cũng trong tập này, bố mẹ Long (Mạnh Trường) đến thăm ông Sinh (Võ Hoài Nam). Đây là lần đầu hai bên thông gia gặp nhau. "Để xảy ra những chuyện này tất cả là do lỗi của tôi. Mong anh chị thương lấy cháu", ông Sinh ngại ngùng nói. 

{keywords}

Long cũng tranh thủ nói chuyện với vợ sau nhiều ngày xa cách. Khi Long nói bà Xuân rất muốn sang thăm Nam nhưng phải ở nhà chăm bà, Nam liền dò hỏi chồng: "Thế còn anh thì sao?". 

{keywords}

Nam sẽ dọn về nhà chồng? ông Sinh đã được minh oan? Dũng và Diệp làm gì trước phản ứng của bà Bích? Chi tiết Hương vị tình thân tập 121 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 6/10. 

Vy Uyên 

Mạnh Trường, Phương Oanh chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Mạnh Trường, Phương Oanh chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Sau gần 1 năm đồng hành với bộ phim, dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' đã thực hiện những cảnh quay cuối cùng vào ngày 2/10.