Hôm 24/2, trang Starnews cho biết theo một nguồn tin trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc cho biết dự án điện ảnh Bargaining thông báo kế hoạch quay vào cuối tháng 3 của bộ phim bị hủy bỏ. Êkíp không thể bay tới Jordan - địa điểm được lựa chọn làm ngoại cảnh để bấm máy. 

“Phim điện ảnh Bargaining dự kiến ban đầu sẽ bắt đầu quay ở Jordan vào tháng 3, phải đối mặt với các tình huống khẩn cấp như việc xem xét lại toàn bộ lịch trình sản xuất khi chính phủ Jordan cấm người Hàn Quốc nhập cảnh do virus Covid-19″, nguồn tin chia sẻ.

{keywords}
Huyn Bin phải hoãn quay phim mới vì dịch Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc.

Vì dịch covid-19 đang có những diễn biến nghiêm trọng tại Hàn, nhưng do câu chuyện phim diễn ra ở khu vực Trung Đông nên đoàn phim đang cân nhắc việc đổi bối cảnh từ Jordan sang một quốc gia khác hoặc chờ đợi Jordan mở cửa trở lại với người Hàn Quốc. Trong những ngày tới, các thành viên chủ chốt của đoàn phim sẽ họp bàn giải pháp.

Theo đó, Bargaining chính là sự án phim tiếp theo có sự góp mặt của Hyun Bin ngay sau thành công của Hạ cánh nơi anh. Bargaining sẽ có nội dung xoay quanh một vụ bắt cóc diễn ra ở Trung Đông và nỗ lực giải cứu các con tin Hàn Quốc.

Kết hợp với Hyun Bin trong dự án là “ông hoàng phòng vé” Hwang Jung Min. Trong phim, Hyun Bin đảm nhiệm vai đặc vụ tinh anh của NIS, người sẵn sàng hy sinh để cứu con tin. Hwang Jung Min vào vai một nhà ngoại giao bay đến Trung Đông để làm việc trong suốt cuộc khủng hoảng.

{keywords}
Hyun Bin sẽ đóng cùng “ông hoàng phòng vé” Hwang Jung Min trong dự án lần này.

Trước đó, 21/2, VAST Entertainment – công ty quản lý của Hyun Bin đã thông báo việc anh tham gia dự án phim này. Mặc dù thông tin Hyun Bin xuất hiện trong tác phẩm này được đăng tải từ hồi năm ngoái nhưng phải tới nay anh mới chính thức xác nhận việc nhận vai. 

“Bộ phim Bargaining này sẽ được quay tại các địa điểm ở nước ngoài trong thời gian tới. Thông qua bộ phim sắp ra mắt này, Hyun Bin sẽ thể hiện một kiểu diễn xuất ấn tượng mới, hoàn toàn khác biệt với dự án trước của anh ấy", phía công ty nói thêm. 

Xem thêm: Hậu trường cảnh hôn lãng mạn của Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh'

T.K

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

"Khi bắt đầu quay, Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó" - lời tâm sự mới nhất của diễn viên Kim Jung Hyun về hậu trường "Hạ cánh nơi anh".