Danh sách những ngôi sao kém sinh lợi nhất cho nhà đầu tư đã được công bố, trong đó có những tên tuổi nổi bật như Johnny Depp và Will Smith.

Là những ngôi sao hàng đầu trên thế giới, Johnny Depp, Will Smith hay Channing Tatum từng góp mặt trong những tác phẩm bom tấn, có doanh thu lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng giữ được phong độ, khiến nhà đầu tư đánh mất sự tin tưởng vốn có. Mới đây, Forbes đã công bố những số liệu từ doanh thu phòng vé và các nhà sản xuất để chọn ra những gương mặt đang dần đánh mất vị thế vốn có của mình tại Hollywood.

{keywords}

Johnny Depp là ngôi sao đứng đầu danh sách này. Nguyên nhân được lý giải là những rắc rối xung quanh vụ li hôn giữa anh và Amber Heard. Những chứng cứ về việc bạo hành cũng như lùm xùm kiện tụng khiến hình ảnh của anh kém đẹp trong mắt công chúng. Theo ước tính, với mỗi USD nhà sản xuất trả cho Johnny Depp, anh chỉ đem lại 2,8 USD. Bộ phim “Alice through the looking glass” bị nhiều khán giả tẩy chay và chỉ thu về 300 triệu USD, trong khi vốn đầu tư lên tới 170 triệu USD.

{keywords}

Xếp ngay sau Johnny Depp là nam tài tử Will Smith. Mỗi USD được chi trả cho anh, nam diễn viên mang lại cho nhà sản xuất 5 USD, một con số khá khiêm tốn. Với kinh phí đầu tư lên tới 34 triệu USD và cát sê khủng nhà sản xuất phải chi trả cho sự xuất hiện của Will Smith, doanh thu 13 triệu USD là một con số đáng thất vọng.

{keywords}

Channing Tatum, người được nhớ đến với vai diễn Captain America cũng nằm trong danh sách này. Theo tiết lộ của Forbes, 1 USD được chi trả cho diễn xuất của anh, nhà sản xuất chỉ thu về 6 USD trong doanh thu phòng vé.

{keywords}

Will Ferrel, thu về 6,50 USD cho 1 USD nhà sản xuất trả cho anh. Nguyên nhân khiến nam diễn viên lọt vào danh sách này là bởi anh không phải là cái tên hút khách tại các phòng vé quốc tế.

{keywords}

Gương mặt tiếp theo trong danh sách ngôi sao kém sinh lời là George Clooney. Nam tài tử đem lại 6,70 USD cho mỗi 1 USD được chi trả cho anh. Bộ phim Money Monster của anh chỉ thu về con số 40 triệu USD trong nước và 87,2 triệu USD ngoài nước.

{keywords}

Xếp ở vị trí thứ 6 là Adam Sandler. Theo ước tính, mỗi 1 USD anh thu về, nhà sản xuất nhận được 7,60 USD. Những vai diễn khá thô bạo, thiếu chín chắn và phong cách diễn xuất thường hay “làm lố” khiến anh không thực sự được khán giả yêu mến.

{keywords}

Mark Wahlberg là gương mặt kế tiếp trong danh sách. 1 USD anh nhận được tương ứng với 9.20 USD trong doanh thu của nhà sản xuất.

{keywords}

Leonardo DiCaprio cũng góp mặt trong danh sách này với tỷ lệ 1 USD/ 9.90 USD tính theo thu nhập của diễn viên và nhà sản xuất.

{keywords}

Julia Roberts là nữ diễn viên duy nhất lọt vào danh sách “những diễn viên kém sinh lợi nhất cho nhà đầu tư”. Trong năm 2016, cô đã nhận lại những lời phê bình nghiêm khắc từ giới chuyên môn. Công chúng cũng không nhiệt tình đón nhận bộ phim bởi sức hút của “người đàn bà đẹp” cùng những bạn diễn như Jennifer Aniston và Jennifer Hudson đều không còn được như xưa.

{keywords}

Bradley Cooper đứng thứ 10 trong danh sách với tỷ lệ là 1USD/12.10USD tính theo thu nhập của diễn viên và nhà sản xuất.

Dương Di