“Jumanji: The Next Level", phần 3 của loạt phim "Jumanji" kinh điển công chiếu tuần qua đã ngay lập tức lọt top 1 doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ cũng như Việt Nam (với 29,7 tỷ đồng). Có chi phí sản xuất hơn 120 triệu USD và quy tụ dàn sao đình đám như: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart... “Jumanji: The Next Level" dễ dàng thu về 60.1 triệu USD tại Bắc Mỹ và thêm gần 150 triệu USD tại thị trường toàn cầu trong 3 ngày cuối tuần qua, mang về doanh thu 212,6 triệu USD cho Sony.  

{keywords}
The Rock trong "Jumanji: The Next Level". 

Cách đây 2 năm, "Jumanji: Welcome to the Jungle" đã hồi sinh thương hiệu Jumanji với hàng loạt cải tiến so với phần phim năm 1995. Tác phẩm đã thành công vang dội khi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu 4 tuần liên tiếp và mang về hơn 960 triệu USD trên toàn thế giới.

{keywords}
'Jumanji' phiên bản thăng cấp đang chiếu tại rạp Việt. 

Trở lại màn ảnh rộng sau 2 năm, đạo diễn Jake Kasdan cùng ê kíp sẽ đưa Jumanji: The Next Level lên một tầm cao mới. Lần này, bối cảnh trò chơi không chỉ gói gọn ở rừng rậm mà trải dài từ sa mạc đến những dải núi lạnh giá đầu tuyết phủ. Họ phải đối mặt với hàng loạt kẻ thù mới nguy hiểm cùng những con quái vật “khủng” không kém. Mọi điểm thú vị của các phần phim trước đều sẽ trở lại để tác phẩm càng thêm phần hấp dẫn.

{keywords}
“Frozen” hiện đã thu về 1,033 tỷ USD trên toàn cầu. 

Chiến thắng của “Jumanji: The Next Level"  (Jumanji - Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp) cũng chính thức chấm dứt chuỗi 3 tuần liên tiếp đứng ngôi đầu của phần 2 bom tấn hoạt hình “Frozen” (Nữ hoàng băng giá). Tính đến nay, 'Frozen 2' đã thu về hơn 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu cho Disney trong khi chi phí sản xuất là 150 triệu USD.  

Mỹ Anh

The Rock thành tâm điểm gây cười trong 'Jumanji' phiên bản thăng cấp

The Rock thành tâm điểm gây cười trong 'Jumanji' phiên bản thăng cấp

Thương hiệu 24 năm tuổi Jumanji tái xuất màn ảnh với sự góp mặt của 'gã khổng lồ' The Rock.