- Trong quá trình phim bấm máy, Kiều Minh Tuấn thỉnh thoảng bị bạn diễn đánh trúng đau điếng người, còn Thu Trang hào hứng tự mình trổ tài đua xe trong phim. 

‘798 Mười’ gắn mác một xuất phẩm hành động hài. Tuy nhiên theo lời của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang, các cảnh quay võ thuật đều được giao phó cho đạo diễn kiêm nam chính tuyến một là Dustin Nguyễn. Họ hóm hỉnh nói, mình chỉ có nhiệm vụ chạy và bị đánh khi lên phim.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn và Thu Trang là đôi bạn hài hước trong ‘798 Mười’

“Mang tiếng là đóng phim hành động cho oai tôi, chứ toàn chạy không à”, Thu Trang bật cười chia sẻ, “Chỉ có các cảnh lái xe gọi của tôi là có tính chất hành động một chút. Cũng may là tôi biết lái xe nên vào vai nữ quái xế là hợp rồi. Một số chi tiết đua quá mạo hiểm buộc phải nhờ tới đội cascadeur, vì đạo diễn không cho phép tôi tự thực hiện”.

{keywords}
Thu Trang vào vai nữ quái xế

Còn với Kiều Minh Tuấn nhiều lần cười ra nước mắt khi gặp tai nạn trên phim trường. Chuyện là, do bạn diễn quá nhập tâm nên đôi lúc đánh anh thực sự, thay vì diễn xuất.

Kiểu Minh Tuấn chia sẻ về vai diễn mới trong phim "789 Mười"

“Đá một cú thôi mà đau điếng người, tím tái mặt mày, muốn ngất luôn vì chịu không nổi”, Kiều Minh Tuấn nhớ lại. Anh còn kể, mỗi lần như vậy, đạo diễn Dustin Nguyễn lại nổi cáu vì lo cho anh: “Anh Dustin dễ thương lắm. Anh ấy lo cho tôi như em trai ruột thực sự vậy. Nhìn anh ấy cáu mà tôi lại thấy tức cười, quên cả đau”.

Trước khi đến với ‘798 Mười’, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn từng hợp tác một lần trong phim ‘Chí Phèo ngoại truyện’, ra mắt giữa năm ngoái và cũng là một phim hành động hài.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn, Thu Trang cùng hai bạn diễn Dustin Nguyễn và Tiểu Bảo Quốc

So sánh về hai vai diễn trong hai phim, Kiều Minh Tuấn tếu táo bảo: “Tôi trong ‘Chí Phèo ngoại truyện’ là tên biến thái cả ngoại hình lẫn bản tính. Còn tôi trong ‘798 Mười’ là ‘biến thái’ trong ngoặc kép, được xây dựng đời hơn, nghèo, xấu, vậy mà cả gan yêu một cô vừa đẹp và hát hay (Nam Em đóng)”.

Còn nữ diễn viên Thu Trang tiết lộ: “Lần này tôi không ngáo ngơ như trong ‘Chí Phèo ngoại truyện’ nữa rồi. Nhân vật Bảy Cute của tôi nghĩa khí, cá tính mạnh và không làm hỏng chuyện gì”.

Trailer phim '798 Mười'

‘798 Mười’ khởi chiếu vào Mùng 1 Tết Mậu Tuất (ngày 16/2/2018).

Phong Kiều – Thanh Tùng