Tối 19/10, đoàn phim Tiệc trăng máu đã có buổi công chiếu đầu tiên tại TP.HCM, ấn định ngày 23/10 sẽ chính thức ra rạp. Ngoài dàn diễn viên phim, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí.

{keywords}
Dàn diễn viên chính của phim gồm Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh.

Tiệc trăng máu với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực, giới làm phim mong muốn tác phẩm này góp phần kéo khán giả trở lại rạp sau dịch và đạt mức doanh thu phòng vé cao.

Tại buổi ra mắt “đưa con tinh thần” mới, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tâm sự: “Dù đã làm đến bộ phim thứ 10 nhưng đây là lần đầu tôi được làm việc cùng dàn sao lớn và ê-kíp chuyên nghiệp. Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cũng rất mạo hiểm khi sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của tôi khi quay”. Trước đó, ê-kíp phim tiết lộ đã đầu tư tiền tỷ để có được phần bối cảnh ưng ý.

Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Thanh Thúy, Diễm My 9x, Diệu Nhi, Jang Mi đến ủng hộ đoàn phim.

Là một mảnh ghép trong phim, Kiều Minh Tuấn thổ lộ: “Tôi nghĩ việc nhận lời tham gia dự án là một quyết định chính xác của mình. Tôi có cơ hội diễn xuất cùng mọi người, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các anh chị. Tới giờ, tôi vẫn nhớ như in hình ảnh họ trăn trở kịch bản, nghiên cứu cho vai diễn kỹ lưỡng ra sao”.

Hội ngộ Kaity Nguyễn từ sau bom tấn phòng vé Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn nhận xét bạn diễn đã trưởng thành, chững chạc, thông minh hơn. Trong phim, nam diễn viên và Kaity Nguyễn tiếp tục đóng vai tình nhân khiến nhiều khán giả tò mò về sự thay đổi của họ trong tác phẩm mới.

Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ tại thảm đỏ ra mắt phim. 

Chia sẻ về vai diễn của mình, Hồng Ánh cho hay cô và Hứa Vĩ Văn trong phim đại diện cho những cặp vợ chồng trung niên ở xã hội ngày nay. “Lâu lắm rồi tôi mới nhận đóng một bộ phim nói về câu chuyện của thế hệ mình đang sống. Nhiều mối quan hệ xã hội hiện nay bị công nghệ chi phối; nhiều gia đình, bạn bè tôi bên ngoài những tưởng hạnh phúc nhưng thật ra ai cũng có những vấn đề riêng,… và tôi đồng cảm với những điều đó. Vai diễn của tôi phần nào sẽ cho khán giả thấy được những góc khuất, những câu chuyện rất đời thường”.

Hứa Vĩ Văn cũng dành tâm huyết và sự kỳ vọng cho dự án này. Trước khi bấm máy, anh và 6 diễn viên còn lại đã cùng nhau ngồi xem tất cả các bản phim trước đó để bàn bạc, tìm hướng diễn mới sao cho vẫn giữ được màu gốc nhưng vẫn có nét riêng.

Tiệc trăng máu là bộ phim remake từ kịch bản gốc Perfect Strangers, do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn. Phim xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn thân trong một lần hội ngộ. Qua trò chơi công khai điện thoại, những bí mật dần được phanh phui dẫn phim đến cao trào. Trước Việt Nam, phim đã có 19 bản trên thế giới. Các bản Ý, Hàn,... được nhiều khán giả quan tâm.

Minh Tuyền

Dàn diễn viên bạc tỷ của 'Tiệc trăng máu' phải nộp phạt nếu quên lời thoại

Dàn diễn viên bạc tỷ của 'Tiệc trăng máu' phải nộp phạt nếu quên lời thoại

Các diễn viên tự đặt ra mức phạt 100 nghìn đồng cho mỗi lần thoại kịch bản nếu ai quên thoại hay đường dây câu chuyện.