- Mẫu nam sinh năm 1996 chia sẻ bạn gái anh quá ghen tuông, không chấp nhận việc Lê Xuân Tiền nhận lời đóng phim “Gái già lắm chiêu 2” nên cả hai chia tay.

'Gái già lắm chiêu 2' có gì ngoài cảnh nóng, trai đẹp khoe thân?

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối cảnh nóng với trai đẹp kém 6 tuổi, nude 100%

Áp lực vì phải nude 100% khi lần đầu đóng phim với bạn diễn xinh đẹp

- Lần đầu đóng phim đã diễn cùng Ninh Dương Lan Ngọc, anh thấy thế nào?

Trong “Gái già lắm chiêu 2”, tôi vào vai Jack Lê – chàng "phi công" trẻ của hội "máy bay bà già". Tôi thật sự may mắn khi lần đầu tiên chạm ngõ lĩnh vực điện ảnh đã được anh Nam và anh Nhân mời vào vai chính. Với điện ảnh, tôi chỉ là dân ngoại đạo. Thậm chí trước khi làm người mẫu, tôi cũng là dân thể thao, hai môi trường hoàn toàn khác biệt nên kinh nghiệm diễn xuất của tôi là con số 0.

Tôi biết Ninh Dương Lan Ngọc lâu rồi. Cô ấy là một diễn viên giỏi, nhiều kinh nghiệm lại rất xinh đẹp. Tôi đã xem phim Ngọc đóng và thích cô ấy từ lâu. Nhưng đây cũng vì thế mà diễn cảnh hôn, cảnh nóng với Ngọc rất áp lực. Chưa cảnh nào quay đúng một lần là xong.

Tôi đã rất ngượng ngùng, tất cả những gì trong phim đều là mang từ con người của mình ra. Ngọc đã động viên tôi rất nhiều. Cô ấy nói đây chỉ là công việc, hãy cùng trở thành Jack và Miss Q chứ không phải Xuân Tiền hay Lan Ngọc nên cứ diễn thoải mái.

Vì Jack là "phi công" của Miss Q nên có quyền đụng chạm thể xác nhau. Nhờ vậy mà những cảnh khó cũng qua nhanh hơn.

- Lan Ngọc cũng đọc “thần chú” như vậy cho cảnh nóng mà anh nude 100%?

Nói ra thật xấu hổ, ban đầu quay cảnh đó tôi có mặc đồ bảo hộ nhưng quay mấy giờ liền không xong. Là người mẫu, tôi từng chụp nhiều bộ hình nude nhưng khi chụp hình chỉ có tôi và nhiếp ảnh, tôi cũng được chủ động tạo dáng. Nhưng đóng phim thì góc nào cũng có máy quay, sơ hở là quay dính đồ bảo hộ.

Lúc đó, cả hai đều rất mệt rồi. Tôi đã nói với đạo diễn chỉ giữ lại những người có công việc trực tiếp với cảnh này. Anh Nhân đồng ý, thế là ekip mấy chục người dần dần ra ngoài, chỉ còn vài người nên tôi đỡ hồi hộp nhiều. Anh Nhân và Ngọc đều động viên tôi rất nhiều. Tôi tự nhủ: “Thôi, ai muốn thấy thì cho thấy luôn” rồi cởi sạch để quay cho dễ.

Vừa lên giường, tôi đã lấy chăn chặn lại sau lưng Ngọc vì sợ việc đụng chạm sẽ làm cô ấy ngại. Bản thân Ngọc cũng phải cởi trang phục và đắp chăn. Tôi biết Ngọc nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn có cảm giác cô ấy đang hồi hộp. Có lẽ vì tôi là trai lạ. 

Đóng cảnh nóng đã rất vất vả lại phải diễn trong tư thế cởi hết áo quần ra như vậy, tôi căng thẳng đến toát mồ hôi, chỉ biết cố gắng diễn sao cho thật nhất mà không đụng chạm gì. Dù đã cởi hết thì vẫn phải quay 2 lần nữa mới xong. Không ngờ chỉ một cảnh quay mà ai cũng mệt mỏi.

{keywords}
Cảnh nóng chóng vánh mà Xuân Tiền nude 100% ngốn rất nhiều thời gian của đoàn làm phim.

Bị bạn gái chia tay vì đóng phim "Gái già lắm chiêu 2"

- Từ lúc đặt chân vào nghề, anh đã vướng phải không ít tin đồn tình ái. Lần này, ắt hẳn anh cũng gặp rắc rối vì cảnh nóng với Lan Ngọc?

Đúng là tôi từng bị đồn thổi, bàn tán rất nhiều. Tôi đã lên tiếng giải thích nhưng đã là dư luận thì không xóa bỏ hết được. Tôi từng nghĩ bây giờ nếu có ai nói qua lại gì thì mình cũng hoàn toàn bình thường. Tôi nhận phim này lúc đang có bạn gái nhưng cô ấy đã không chấp nhận cho tôi theo vai. Cô ấy nói nếu tôi theo vai thì cả hai dừng lại.

Vậy là khi tôi có bước tiến mới trong sự nghiệp thì lại mất đi người bên cạnh mình. Cô ấy rất hay ghen nên vốn không muốn tôi theo nghệ thuật. Vì những cảnh quay này mà tôi mất bạn gái nên tôi tự nhủ càng phải tập trung hết sức để sự mất mát là xứng đáng.

Tôi không biết anh Nam, anh Nhân có tìm hiểu gì không mà vai Jack rất giống tôi ngoài đời, nhất là việc thích bạn gái lớn tuổi hơn mình. Cô ấy cũng sinh năm 1990, bằng tuổi Lan Ngọc. Nên vì thế tôi diễn với Ngọc có phần nào kinh nghiệm từ bản thân mình.

- Vì giống nhau nên anh nhập nhằng cảm xúc giữa Ngọc và bạn gái cũ? 

Cả hai đúng là có những điểm tương đồng, nhất là ở tính cách. Tôi quen bạn gái cũ một thời gian dài nên khi diễn cùng Ngọc, tôi đã không tránh khỏi một chút nhầm lẫn. Nhưng tôi nghĩ trên thế giới này không ai điên bằng Ngọc đâu. Mỗi lần đạo diễn hô “Cắt!” là Ngọc tưng tửng liền. Trong khi mọi người đều mệt thì Ngọc vẫn quậy, vẫn hát hò, múa may quay cuồng rất vui vẻ. Điểm này khác hẳn bạn gái cũ của tôi.

{keywords}
 Xuân Tiền và Lan Ngọc đều thấy rung động vì đối phương nhưng nhanh chóng thoát vai sau khi phim đóng máy.

- Và bây giờ anh thấy Lan Ngọc như thế nào? 

Tôi từng xem rất nhiều phim có Ngọc và đã thấy thích cô ấy từ lâu. Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ngọc đúng gout của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng. Vì cả hai luôn ở gần nhau như thế nên cảm xúc cứ thật thật - giả giả.

Phim đóng máy xong, tôi đã thấy rung động thật sự. Chúng tôi đã bên cạnh nhau hơn một tháng còn tôi thì đang độc thân. Tôi hỏi Ngọc: “Sao phim đóng máy rồi mà anh thấy mình vẫn còn như đang trong vai. Em có vậy không?”.

Ngọc nói vì là lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai, hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai.

- Nếu cả hai đã rung động lẫn nhau thì vì sao lại phải cố trốn tránh một cách vô lý như vậy?

Tôi tin rằng nếu có duyên thì chúng tôi có né tránh hay thế nào cũng vẫn trở về bên nhau. Nhưng sau khi hoàn thành dự án, chúng tôi đã bớt việc gặp nhau nên cảm xúc cũng nhạt dần, từ từ có khoảng cách và trở lại làm đồng nghiệp với nhau. Tôi nghĩ, duyên thì đến mình nhận, không thì thôi.

Hiện tại, tôi vẫn chưa có người yêu mới. Sau khi phim đóng máy, tôi đã nghĩ rất nhiều về chuyện với bạn gái cũ. Tôi cũng như bao người đàn ông khác, luôn muốn mình là người thành đạt và không ngừng nỗ lực vì mục tiêu đó. Tôi đặt sự nghiệp lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có nghĩa là so sánh với tình yêu hay cân đo đong đếm bỏ cái này, giữ cái kia. 

Tôi luôn muốn có sự nghiệp thành công và một tình yêu đẹp. Nhưng nếu tình đi thì cũng đành chịu thôi. Là con người, không có tình yêu thì làm sao sống được? Nhưng người yêu không chấp nhận đam mê của mình thì làm sao tôi làm việc được?

Tôi đã rất chán nản, không phải biết làm sao. Tôi và cô ấy đã nói chuyện rất nhiều rồi cuối cùng quyết định dừng lại. Tôi không bỏ bạn gái để chọn vai diễn.

- Lan Ngọc có biết chuyện của anh và bạn gái cũ không? Liệu anh sẽ gửi bộ phim cho cô ấy xem để cô ấy hiểu rằng ghen tuông với công việc là không nên?

Trong những buổi học diễn với chị Kathy Uyên, chúng tôi đã trò chuyện nhiều và chia sẻ tâm sự cùng nhau. Ngọc vỗ vay tôi động viên, nói rằng có khi đóng xong phim sẽ quay lại với bạn gái thì sao.

Tôi là người tình cảm chứ không dễ rung động. Để là bạn trai cô ấy, tôi đã bỏ nhiều thời gian tìm chứ không quen ngay. Mọi người nhìn tôi hay cho là tôi đào hoa chứ tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ có mối quan hệ khác khi đã có người yêu.

Nhưng khi đã chia tay một thời gian, tôi thấy hai đứa không thực sự hợp nhau về hướng đi nên quyết định dừng lại là tốt nhất. Hễ tôi đi làm là cô ấy ghen tuông. Sau một ngày vất vả, tôi chỉ cần khi về nhà luôn một người ở bên mình, chia sẻ cùng mình. Nhưng cô ấy cứ ủ rũ, buồn giận, tôi cũng thấy không thoải mái. Lúc đó, tôi đã nghĩ mối quan hệ nên dừng lại vì cứ tiếp tục thì cả hai cũng đều mệt mỏi thôi.

Tôi đoán có thể cô ấy sẽ đi xem “Gái già lắm chiêu 2”. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ nhất định, không đến mức không nhìn mặt nhau. Nên thôi, có lẽ cứ để mọi thứ tự nhiên, không nên ép buộc làm gì.

Gia Bảo (ghi)

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình

Sau khi rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình, nữ diễn viên vừa xác nhận với VietNamNet chuyện này.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 1 lấp ló, ôm ấp trai đẹp Lê Xuân Tiền

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 1 lấp ló, ôm ấp trai đẹp Lê Xuân Tiền

Nữ diễn viên gọi Lê Xuân Tiền bằng "anh", liên tục tình tứ với bạn diễn kém 6 tuổi trước ống kính.

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Tập 2 của Biệt tài tí hon tuần này khiến ban bình luận một phen hoảng hốt khi cậu bé 9 tuổi mang con trăn dài 1,5m tặng Trấn Thành.