MC Thanh Hiền sẽ là con gái của nghệ sĩ Quang Tèo trong trong phim hài "Tết này con ở đâu?" 

NSƯT Quang Tèo vừa tiết lộ, bộ phim hài “Tết này con ở đâu? của đạo diễn Phạm Đức Dũng vừa hoàn thành phần casting diễn viên. MC xinh đẹp Thanh Hiền khoe sẽ vào vai La, con gái của vợ chồng ông bà Cà Pháo (nghệ sĩ Trà My, Quang Tèo đóng). 

{keywords}
MC xinh đẹp của Đài truyền hình Hà Nội sẽ vào vai cô con gái xấu xí của nghệ sĩ Quang Tèo

La là một cô gái rất xấu xí với hàm răng vổ, và mơ ước một ngày được phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng ước mơ đó cũng được thực hiện khi cô được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi đến Hàn Quốc, La đã bị lạc kéo theo đó là hàng trăm tình huống dở khóc dở cười hài hước đan xen với tính nhân văn, giáo dục.

Thanh Hiền cho biết sau khi đọc kịch bản phim hài Tết, cô rất háo hức và tin rằng đây là bộ phim đủ yếu tố đáng để mọi người đi xem. Cô cũng sẽ cố gắng thật nhiều để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Bộ phim sẽ được bấm máy vào ngày 15/10 tại Hàn Quốc.

{keywords}
MC Thanh Hiền

Thanh Hiền sinh năm 1992, là gương mặt MC quen thuộc tại đài Truyền hình Hà Nội. Ngoài công việc MC, Thanh Hiền còn khá nổi tiếng với vai trò đóng phim, quảng cáo. Cô được yêu mến với hình tượng cô nàng 9X năng động, thành đạt và giỏi giang.

T.Lê