Nổi tiếng từ sau thành công của bộ phim “50 sắc thái”, Dakota Johnson thu hút sự chú ý của công chúng khi diễn xuất tự nhiên trong những cảnh nóng táo bạo và không ngại khoe thân trước ống kính.

Dakota Johnson khởi nghiệp diễn xuất với bộ phim hài kịch Crazy in Alabama (1999) và nhận giải thưởng Miss Golden Globe (Hoa hậu Quả cầu vàng) năm 2006. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô liên tiếp nhận những vai phụ trong các tác phẩm như “Beastly”, “21 Jump Stress”, “A bigger splash”...Tuy nhiên, diễn xuất của Dakota Johnson vẫn chưa thực sự được đánh giá cao.

{keywords}
Dakota Johnson xuất hiện gợi cảm trong buổi họp báo ra mắt phim "50 sắc thái đen"

May mắn đã mỉm cười với Dakota Johnson khi nhận được vai diễn chính trong “Fifty Shades of Grey” (50 sắc thái: Xám) cách đây hơn 2 năm. Với lối diễn xuất tự nhiên trong những phân cảnh giường chiếu nóng bỏng và không ngần ngại khoe thân trước ống kính, cô thu hút sự chú ý từ phía công chúng.

Nữ diễn viên thực sự tự hào về vai diễn của mình. Cô cho rằng bộ phim đã truyền tải những phân cảnh ân ái theo hướng nghệ thuật, tạo cảm giác mới lạ cho công chúng và chính những thành viên trong đoàn làm phim.

{keywords}

Vì nổi tiếng từ một bộ phim khiêu dâm, Dakota Johnson thường được các hãng thời trang săn đón trong các bộ hình gợi cảm, đòi hỏi ở người mẫu thần thái quyến rũ, không ngần ngại thể hiện vẻ gợi tình trước ống kính. Khi xuất hiện trong các sự kiện, cô cũng thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục táo bạo, khoe trọn những đường cong quyến rũ của cơ thể.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Một số hình ảnh gợi cảm khó rời mắt của Dakota Johnson 

Dương Di