- Cựu Hoa hậu Hồng Kông - Huỳnh Tâm Dĩnh, bạn gái của Mã Quốc Minh cùng tham gia phần 2 'Cung tâm kế'. 

Người hâm mộ "Cung tâm kế" đợi chờ gần 10 năm cho phần 2:

Mã Quốc Minh “phân vân” giữa tình mới tình cũ trong Cung tâm kế 2.

 

{keywords}
Vào năm 2008, truyền thông Hồng Kông đưa tin Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân quen nhau. Thậm chí, Hồ Định Hân còn dọn về gần nhà tài tử họ Mã để tiện chăm sóc. Sau đó không lâu, Mã Quốc Minh xác nhận hai người đã chia tay. 

 

{keywords}

Tái hợp lần này trong bom tấn Cung tâm kế 2 (Thâm cung kế) mà bên cạnh anh lại có bạn gái hiện tại, không ít fan của Mã Quốc Minh lo lắng cho mối quan hệ hiện tại của anh và Huỳnh Tâm Dĩnh.

 

{keywords}
Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim thể hiện vai cung nữ “yêu thầm” tường quân Mã Quốc Minh.

 

{keywords}
Ngoài đời, tình cảm của đôi Minh - Dĩnh hiện rất thắm thiết. Hai người thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau không ngại báo chí. Mã Minh còn giới thiệu Tâm Dĩnh với nhóm bạn thân của anh. Mã Quốc Minh hiện là ngôi sao hàng đầu tại TVB. Anh được biết đến với thành công vang dội từ vai diễn Trương Nhất Kiện trong Sứ Mệnh 36 Giờ (On Call 36) đóng cặp cùng cựu hoa đán Dương Di. Mã Quốc Minh nổi tiếng là diễn viên chăm chỉ, không scandal và kiệm lời trước truyền thông.

 

{keywords}
Hiện nay, tuy đã ổn định vị thế tại TVB, anh vẫn chăm chỉ làm việc và chăm sóc cha mẹ. Ngoài giờ quay phim, anh chơi bóng đá cùng bạn bè, chăm sóc cháu và đưa đón cha mẹ đi khám bệnh. Vai diễn bác sĩ khoa ngoại thần kinh Trương Nhất Kiện nhiệt huyết với nghề đã mang lại giải thưởng nhân vật được yêu thích nhất TVB Award 2012. Cùng năm, anh đại thắng tại lễ trao giải Astro và Starhub Malaysia. 

 

{keywords}
Cuối năm 2015, Mã Quốc Minh cùng Sầm Lệ Hương sang Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ. Anh và Sầm Lệ Hương nhận được tình cảm lớn từ khán giả Việt. Thâm cung kế (Cung tâm kế 2) sẽ khởi chiếu vào ngày 21/5/2018. Đây là một trong ba chế tác lớn của TVB trong năm nay hiện đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ TVB trên toàn Châu Á.

Nguyễn Linh 

Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường đóng 'Phía trước là bầu trời' ngoại truyện

Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường đóng 'Phía trước là bầu trời' ngoại truyện

Phiên bản hội ngộ của các thành viên xóm trọ 'Phía trước là bầu trời' còn có sự góp mặt đặc biệt của ba sao nam đình đám màn ảnh Việt là Hồng Đăng, Mạnh Trường và Việt Anh. 

'Cả một đời ân oán' tập 42: Mỹ Uyên chửi mắng Hồng Diễm xối xả

'Cả một đời ân oán' tập 42: Mỹ Uyên chửi mắng Hồng Diễm xối xả

Dù đã cố gắng nhẫn nhịn và tránh mặt, nhưng Dung vẫn không tránh khỏi chạm mặt người của Vũ gia. Sau 20 năm, cô vẫn bị mẹ chồng cũ chửi mắng. 

'Phi Hổ Cực Chiến' - sự trở lại ấn tượng của đội đặc nhiệm lừng danh

'Phi Hổ Cực Chiến' - sự trở lại ấn tượng của đội đặc nhiệm lừng danh

Bộ đôi tài tử Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác hay tái hợp trong bom tấn truyền hình Phi Hổ Cực Chiến.