Trích đoạn Hương vị tình thân tập 65

Trong Hương vị tình thân tập 65 lên sóng tối 19/7, bà Dần (NSND Như Quỳnh) phát hiện mất chiếc vòng vàng để dành cho cháu dâu trưởng. Một vụ điều tra hai người giúp việc trong nhà ngay lập tức được bà Xuân (Quách Thu Phương) tiến hành.

Và bất ngờ khi đổ chiếc túi của bà Bích (Tú Oanh) thì chiếc vòng lộ ra, đương nhiên bà bị coi là thủ phạm ăn cắp. Bà Bích khóc lóc và một mực khẳng định mình không lấy. Bà Xuân gọi điện cho Nam (Phương Oanh) tới nhà để chứng kiến vụ việc, tỏ rõ thái độ khinh bỉ khiến Nam bức xúc phản ứng rồi uất ức kéo bà Bích ra về. 

{keywords}

Hương vị tình thân tập 65 được nhận xét là kịch tính nhất kể từ đầu phim đến nay với diễn xuất ăn ý của các diễn viên. Sau khi tập phim lên sóng, trích đoạn dàn cảnh ăn cắp của bà Bích đăng trên VTV Giải trí đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem, với 60 nghìn lượt thích, 1 nghìn lượt chia sẻ và gần 8 nghìn lượt bình luận sau gần 10 giờ, kỷ lục của các trích đoạn phim Hương vị tình thân

{keywords}

Chưa có bộ phim nào mà tình huống kéo dài vài phút được khán giả quan tâm bình luận sôi nổi như vậy. Chính vì chưa rõ ai chính là thủ phạm đứng sau vụ việc nên người xem càng tranh cãi mạnh và đưa ra các phán đoán. Nhiều người khẳng định bà Bích không làm vậy mà thủ phạm nhiều khả năng là bà Xuân. Phần đông bày tỏ sự thương cảm cho Nam và mẹ nuôi và lao vào chỉ trích nhân vật Xuân vì thái độ quá khinh người. 

{keywords}

Biết chỉ là đóng phim nhưng xem vẫn rất hồi hộp từng tập; Phim bắt đầu đến đoạn khiến người xem tức muốn đập ti vi; Xem mà tức cái lồng ngực; Bác đạo diễn cho cháu 3 phút vào vai quần chúng trong phim cũng được để cháu táng cho bà Xuân một cái chứ ức chế quá; Xem phân cảnh này thương Nam, thương bà Bích lại càng căm bà Xuân hơn; Xem đang cuốn mà đã hết rồi lại phải chờ ngày mai phim hay quá... là những bình luận của khán giả.

Diễn viên Quách Thu Phương trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet chia sẻ nhân vật bà Xuân sau này sẽ còn bị ghét nhiều. 

Vy Uyên 

Thu Quỳnh 'Hương vị tình thân': Hiện tại tôi hạnh phúc lắm!

Thu Quỳnh 'Hương vị tình thân': Hiện tại tôi hạnh phúc lắm!

"Ở phần 2, Khánh Thy có tính sở hữu cao. Cô ấy sẽ làm mọi cách để gìn giữ những những gì mình đã có và có thêm nhiều thứ khác mà cô ấy muốn”, Thu Quỳnh tiết lộ.

Ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 33 của BTV Thu Hà VTV

Ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 33 của BTV Thu Hà VTV

Ở tuổi 33, BTV Thu Hà thời sự VTV sở hữu gương mặt thanh thoát.