Người chiếm spotlight của tập 7 "Mẹ ơi bố đâu rồi?" là anh chàng ngoại quốc nói tiếng Việt như gió.

Quỳnh Kool chụp ảnh khỏa thân gửi bạn trai trong 'Mẹ ơi bố đâu rồi?'

Nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt làm khán giả cười bò

"Mẹ ơi bố đâu rồi?" tập 7 phát sóng tối 14/11 tập trung vào câu chuyện của vợ chồng ông Mạnh (Hoàng Sơn) và bà Vân (Lê Khanh). Một gia đình trong khu bị mất trộm nên ông bà tổ chức cuộc gặp mặt các thành viên trong tổ dân phố ngay tại nhà. Trong thành phần tham dự có một anh chàng da màu.

Tình huống bất ngờ ở đây là cả ông Mạnh và bà Vân đều lần lượt bị chàng trai da màu (Cee Jay) chỉnh lại cách ăn nói bằng tiếng Việt. Việc hai vợ chồng chủ nhà liên tục nói không có chủ ngữ khiến anh chàng này khó chịu.

{keywords}
Anh chàng ngoại quốc nói tiếng Việt cực siêu thành diểm nhấn của tập 7. 

Khi nghe ông Mạnh nói chuyện không đầu không đuôi, anh chàng này đều cắt ngang phản đối và lên tiếng chỉnh ngay tại trận.

Đến lượt bà Vân, không chịu nổi nữa, gã đứng phắt dậy cau mày nói: "Hai anh chị không có thói quen nói có chủ ngữ, vị ngữ. Không tốt tí nào!".

Bị gã Tây chỉnh lại cách ăn nói bằng tiếng Việt khiến ông bà ngượng chín mặt và chỉ còn cách cười trừ cho qua chuyện sau khi nói lại đầy đủ chủ vị ngữ. 

{keywords}
Bà Vân (Lê Khanh) bức xúc vì ông Mạnh (Hoàng Sơn) đem chuyện trong nhà kể cho người ngoài. 

Cũng trong tập 7 "Mẹ ơi bố đâu rồi?", lần đầu tiên khán giả thấy bà Vân lớn tiếng với ông Mạnh vì mang chuyện trong nhà ra kể cho người ngoài, khiến bà mang tiếng là kẻ đưa chuyện. 

Nghe vợ kể với con gái chuyện nhìn thấy một phụ nữ có bộ ngực khủng trong xóm cặp bồ, ông Mạnh đã vô tình buôn lại chuyện này với luật sư Cường trong lúc bàn về chủ đề phụ nữ. Chuyện lan truyền trong xóm khuyến bà Vân rất tức giận khiến ông Mạnh vô cùng buồn bã. 

Trong khi đó, Ly (Quỳnh Kool) tiếp tục là nhân tố gây nhiễu khi cắt mạch mảng điều khiển thiết bị báo động trong nhà khiến ông Mạnh đau đầu. Cô nàng khiến chị gái thất vọng khi không giải nổi toán của lớp dưới dù cấp 3 liên tục đạt điểm toán cao. 

Các tập tiếp theo của "Mẹ ơi bố đâu rồi?" lên sóng vào khung 20h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Nhân vật Cảnh sẽ tái xuất màn ảnh cùng nhiều tình huống bất ngờ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" lên sóng 23h ngày 20/11, ngay sau khi phát sóng tập cuối.

Fan Việt được xem bom tấn 'Aquaman' trước thế giới 8 ngày

Fan Việt được xem bom tấn 'Aquaman' trước thế giới 8 ngày

Trong khi khán giả tại Mỹ cùng hàng loạt quốc gia trên thế giới tới tận 21/12 mới được thưởng thức bom tấn "Aquaman" thì fan Việt đã được xem trước từ ngày 13/12.

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Nhiều diễn viên bị đau thật khi giằng co lúc đóng cảnh bị hiếp dâm, thậm chí nhiều người còn kiệt sức sau khi hoàn thành cảnh nóng.