Loạt phim truyền hình ăn khách của Mỹ - “Trò chơi vương quyền” - sắp trở lại với phần phim cuối cùng vào tháng 4 này.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với tờ The Sun, nữ diễn viên Emilia Clarke khẳng định cô không hề hối hận với cảnh khỏa thân trong phim.

{keywords}
Emilia Clarke trong 'Trò chơi vương quyền'.

"Những câu hỏi liên quan tới cảnh khỏa thân là những gì mọi người luôn luôn hỏi tôi vào lúc này. Tôi chỉ có một câu trả lời duy nhất đó là tôi không bao giờ lăn tăn vì những gì mình đã làm. Đây cũng là phần phim mà tôi không phải quay lại bất cứ một cảnh nào", nữ diễn viên bày tỏ.

Trong phim, diễn viên 32 tuổi vào vai nữ chính Daenerys Targaryen - một nữ chúa dữ dội và nóng bỏng, có nhiều cảnh nóng gây xôn xao hơn bất cứ nhân vật nào khác trong series phim.

Daenerys Targaryen còn có biệt danh “Mẹ Rồng” bởi chính cô đã giúp cho những quả trứng rồng nở ra rồng con, rồi chăm sóc cho những chú rồng khôn lớn; những chú rồng coi Daenerys như mẹ và cô cũng coi những chú rồng như con đẻ của mình.

{keywords}
Emilia Clarke không ngại khỏa thân trong 'Trò chơi vương quyền'.

"Tôi đã bị nhiều chỉ trích vì đóng cảnh nóng trên phim. Trái với nhận xét của mọi người, tôi thấy họ đang chống lại nữ quyền chứ không phải đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ", nữ diễn viên chia sẻ.

 Cô cũng bảo vệ những cảnh nhạy cảm của bộ phim bằng cách đưa ra dẫn chứng về cảnh nóng, khỏa thân xuất hiện rất nhiều trong những bộ phim khác.

Đối mặt với chuyện này, nữ diễn viên vẫn kiên định trả lời, đó là một cảnh nghệ thuật trong phim, có trần trụi nhưng vẫn là phim, không mang ý nghĩa gì khác.

Emilia Clarke ở mùa đầu tiên và cô ở mùa thứ 8 là hai người phụ nữ khác nhau rất nhiều. Sự nổi tiếng đã khiến cô phải trả giá bằng việc khắp các trang khiêu dâm đăng tràn lan ảnh nóng của cô nàng. Những cảnh nỏng của cô trong phim cũng gây nhiều ý kiến trái chiều.

{keywords}
Emilia Clarke là cái tên hot hơn bao giờ hết sau series phim "Trò chơi vương quyền".

Năm 2015, nữ diễn viên từng từ chối vai Anastasia Steele trong bộ phim "50 sắc thái" vì có quá nhiều cảnh nóng.

Emilia sinh ra ở London lớn lên cùng với anh trai ở Berkshire. Mẹ cô là một doanh nhân, trong khi bố là một kỹ sư âm thanh sân khấu - điều này giúp khơi dậy niềm yêu thích diễn xuất của cô.

Trước series phim nổi tiếng này, Emilia Clarke chưa thực sự được biết đến nhiều. Tuy nhiên, chính những cảnh táo bạo này đã khiến cái tên nữ diễn viên trở nên hot hơn bao giờ hết. Cô là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Hà Lan

 

'Máy bay 8X' bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An

'Máy bay 8X' bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An

Ngọc Crystal Eyes, nữ diễn viên thủ vai đại gia Xuân của 'Những cô gái trong thành phố' chia sẻ chồng chị không những kéo ghế ngồi sát tivi xem cảnh nóng của vợ với Bình An mà còn trêu: "Đấy, phi công đấy, làm gì thế kia?"