- Hơn 2000 khán giả đã không ngại nguy hiểm để dự buổi chiếu đặc biệt trên đỉnh núi - nơi quay cảnh hành động đầy kịch tính trong "Mission: Impossible 6".

Ngày 3/8, Hãng phim Paramount đã tổ chức một buổi công chiếu vô cùng đặc biệt ngoài trời ngay tại vách túi Preikestolen (Na Uy). Đây chính là bối cảnh thực hiện những pha hành động đầy ngoạn mục ở cuối phim giữa điệp viên Tom Cruise, Ethan Hunt và sát thủ của Henry Cavill, August Walker. Trong lần tham gia này, có tới 2000 người hâm mộ đã leo 4 tiếng đồng hồ để đến được đỉnh núi cao hơn 600m. 

{keywords}
2000 người đã không ngần ngại tham gia buổi công chiếu trên núi của ‘Mission: Impossible – Fallout’.

Mặc dù là diễn viên chính nhưng Tom Cruise rất tiếc nuối khi không thể tham gia buổi chiếu đặc biệt cùng mọi người. Trên trang cá nhân, Tom Cruise cũng đăng tải hình ảnh kèm lời cảm ơn đến người hâm mộ. Anh viết: "Hơn 600m, 2000 người và 4 tiếng leo. Buổi công chiếu 'bất khả thi' nhất của ‘Mission: Impossible – Fallout’. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã đến. Ước gì tôi cũng có mặt ở đó cùng mọi người". 

{keywords}
Preikestolen là một vách núi dốc có độ cao tới 2000 feet (hơn 600m). Đây cũng là địa điểm thu hút rất nhiều khách tham quan khi có tới 150.000 đến 200.000 người đến tham quan mỗi năm. Ngoài leo núi, nhiều du khách cũng thử cảm giác mạnh bằng trò nhảy base từ đỉnh núi vô cùng mạo hiểm. 

 

‘Mission: Impossible – Fallout’ (tựa Việt ‘Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ’) là tập phim thứ 6 trong series hành động ‘Mission: Impossible’. Bộ phim do Christopher McQuarrie làm đạo diễn, kể cuộc chiến của Ethan Hunt với nhóm khủng bố muốn đảo lộn trật tự thế giới. Tác phẩm được khen ngợi với yếu tố hành động được dàn dựng đẹp mắt, trong đó Tom Cruise tự mình thực hiện nhiều pha mạo hiểm.

Chỉ với tuần đầu ra mắt, bộ phim đã đem về hơn 61 triệu USD (doanh thu tốt nhất từ ​​trước đến nay) và hiện thu về 199 triệu USD trên toàn cầu. Được đánh giá cao với những pha hành động đẹp mắt cùng dàn sao đình đám, "Mission: Impossible - Fallout" đang là bộ phim nóng nhất trong mùa hè này. 

Trailer phim 'Mission: Impossible - Fallout

Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/7 và vẫn tiếp tục công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

T.K

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cảnh quay gây ra chấn thương cho tài tử Tom Cruise mới đây được hé lộ chi tiết trên Facebook của anh. 

U60 Tom Cruise hành động gay cấn trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

U60 Tom Cruise hành động gay cấn trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Ở tuổi 56, Tom Cruise vẫn thách thức bản thân khi tự mình thực hiện nhiều cảnh phim nguy hiểm trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'.

Tom Cruise hành động tăng cấp trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Tom Cruise hành động tăng cấp trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Với đoạn trailer đầu tiên mới ra mắt, phần 6 của 'Nhiệm vụ bất khả thi' được đánh giá là xuất sắc nhất trong cả loạt phim.