Blake Lively vẫn cực kỳ quyến rũ và phong cách trong bộ phim trinh thám 'A Simple Favor" (Lời thỉnh cầu bí ẩn), vốn được ví như "Gone Girl thứ hai". 

Đạo diễn lấy tay che ngực cho mỹ nhân '50 sắc thái' gây xôn xao

Mỹ nhân phim 'Mất tích' tổn thương khi bị ép đóng cảnh khỏa thân

Nhan sắc đời thực quyến rũ của dàn mỹ nhân 'Diên Hi công lược' 

{keywords}
Năm 2018, Blake Lively tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với vai diễn hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị Emily Nelson trong bộ phim A Simple Favor (Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn, ra rạp từ 19/10). Dù tác phẩm của đạo diễn Paul Feig có sự góp mặt của cả nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Anna Kendrick và “nam thần con nhà giàu châu Á” Henry Golding, nhưng yếu tố làm nên sức hút của bộ phim lại nằm ở Blake Lively. Trong phim, Lively vào vai Emily Nelson – một nữ doanh nhân làm trong ngành thời trang và có cuộc sống đáng mơ mước của mọi cô gái: giàu có, thành đạt, hạnh phúc. 
{keywords}

Cho đến một ngày, Emily đột ngột mất tích, buộc người bạn thân Stephanie (Anna Kendrick) của cô phải đi tìm. Sự biến mất của cô gái giàu có Emily không chỉ gây xôn xao cho một thị trấn yên bình, mà còn hé lộ rất nhiều những toan tính của nữ doanh nhân xinh đẹp cùng những mảng tối trong quá khứ mà cô dày công che đậy bấy lâu.

{keywords}
 Được đạo diễn Paul Feig tin tưởng giao phó một vai diễn đòi hỏi diễn xuất phức tạp như Emily Nelson, Blake Lively quả thực không phụ lòng ông cùng các khán giả xem phim. Feig đã dành tặng những lời khen “có cánh” cho lối diễn xuất của Lively trong Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn. 

{keywords}

 Không những vậy, mái tóc vàng óng ả, gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m78 giúp cho Blake Lively phô được toàn bộ vẻ đẹp của mình trong từng khuôn hình. 
{keywords}
Blake Lively không chỉ là diễn viên có tiếng mà còn được biết đến với tư cách vợ của nam diễn viên Ryan Reynolds.  
{keywords}
Mỹ nhân sinh năm 1987 được biết đến qua vai nữ chính Serena van der Woodsen trong bộ phim truyền hình tuổi teen đình đám về “con nhà giàu” Gossip Girls năm 2007. Vai diễn này không chỉ mang lại cho cô thành công về mặt tên tuổi mà còn đưa cô lên thành biểu tượng thời trang và phong cách cho giới trẻ Mỹ trong suốt thời gian dài.
{keywords}
Sở hữu gương mặt mỹ miều, mái tóc vàng óng ả quyến rũ cùng phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu, không khó để Blake Lively giành được những vai mỹ nữ trên màn ảnh.  
{keywords}
  Được tôn vinh là một trong những mỹ nhân gợi tình nhất thế giới, Blake Lively đang dần chứng minh cho giới mộ điệu thấy cô không chỉ có một gương mặt đẹp cùng thân hình bốc lửa. 
{keywords}
Với những vai diễn “nặng ký” đòi hỏi diễn xuất nội tâm sâu sắc, bà xã của “Deadpool” Ryan Reynolds luôn làm mới hình tượng và vượt qua cái bóng của chính mình trước kia. 
 
{keywords}
  Blake Lively không ít lần lọt top những mỹ nhân đẹp nhất thế giới. 
{keywords}
Cô từng lọt vào top 100 phụ nữ hot nhất thế giới 2008, 2010 của tạp chí Maxim, giành vị trí quán quân trong danh sách 99 phụ nữ được đàn ông khao khát nhất thế giới 2011 do độc giả Ask men bình chọn...

MyA


Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" chia sẻ đêm qua anh không ngủ được vì ám ảnh và có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết.

Bên trong biệt thự 93 tỷ của diễn viên sexy nhất thế giới

Bên trong biệt thự 93 tỷ của diễn viên sexy nhất thế giới

Căn biệt thự trị giá 4 triệu USD (93 tỷ đồng) của Scarlett Johansson rộng hơn 3.000m2 có không gian xanh mát bao phủ, nằm bên dòng sông Hudson ở New York.

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Quỳnh Kool, nữ diễn viên 9X thủ vai em gái của Lan 'cave' cho biết ngay khi tập phim đầu tiên mình xuất hiện lên sóng, cô đã nhận được vô số phản hồi khó nghe từ khán giả.