Trâm đỏng đảnh của "Sống chung với mẹ chồng" cho biết, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cô công bố sự thật về chuyện đời tư.

Diễn viên Hương Giang, người đóng vai Trâm đỏng đảnh bạn đồng nghiệp của Minh Vân (Bảo Thanh) trong "Sông chung với mẹ chồng" đã bất ngờ có những chia sẻ nhiều tâm trạng.

Trên Facebook, Hương Giang viết: "Nói một lần duy nhất. Tôi, một người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có một cô con gái. Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên".

Sau đó, Hương Giang giải thích chuyện hôn nhân tan vỡ và tình trạng quan hệ của cô với người cũ. "Có rất nhiều cách yêu trong thế giới này, có những tình yêu có thể biến thành người dưng nước lã, cũng có những tình yêu biến thành thù hận... Dù nó thay đổi thành cái gì thì cũng đều do nhận thức và sự ích kỉ của cá nhân mỗi con người. Hợp và tan, không ai có thể biết trước được...  Và khi sự đổ vỡ đến chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành “người thân” vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân. Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình", diễn viên viết.

Cuối cùng, Hương Giang nhắn gửi: "Tôi viết những dòng này bằng tất cả sự tôn trọng và niềm cảm kích dành cho “người ấy", người vẫn luôn đồng hành cùng cuộc đời tôi nhưng giờ đây là ở một vị trí khác. Thời gian qua đi, tôi học được rằng: Nên tôn trọng quá khứ, vấp ngã không phải để đau mà là để trưởng thành, không phải vô cớ khi ông trời để cho ai đó bước vào cuộc đời ta, tất cả đều có lí do đó là duyên nợ. Đừng trách người, trách ta... Hãy tốt với nhau khi còn có thể. Nếu vô tình bạn gặp tôi ở ngoài kia cùng một người đàn ông và một đứa trẻ, đừng ngạc nhiên, đó là gia đình của tôi". 

Mẹ con diễn viên Hương Giang hạnh phúc bên nhau.

Được biết, diễn viên Hương Giang quen mặt với khán giả truyền hình qua các bộ phim: Mùa tinh khôi, Chuyện tình bên đồng hoa Tam giác mạch, Trái tim kiêu hãnh, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng...

Theo Gia đình và xã hội