David Wenham, người vừa được tạp chí Glamour chọn là nam diễn viên gợi cảm nhất thế giới đương đại đang có mặt tại Hà Nội để dạy làm phim. 

'Doctor Strange' lồng tiếng cho hoạt hình 'The Grinch'

Hoa hậu Tiểu Vy hóa công chúa trong bom tấn mới của Disney

{keywords}
 David Wenham có mặt tại buổi khai mạc trại sáng tác Haniff thuộc khuôn khổ LHP quốc tế Hà Nội 2018 với tư cách giảng viên. 

Đây cũng là kỳ LHP đầu tiên có sự góp mặt của một ngôi sao tầm cỡ với tư cách giảng viên như David Wenham.  

David Wenham là một trong những diễn viên người Úc thành công nhất tại Hollywood. Ông sinh năm 1965 và từng xuất hiện trong rất nhiều dự án phim lớn của Hollywood như: Australia, 300, Chúa tể của những chiếc nhẫn, Cướp biển vùng Carribean, Van Helsing....

{keywords}
Bà Hà Thục Vân tiếp tục là người phụ trách chợ dự án phim năm nay kéo dài từ 27-30/10 với 3 lớp học . 

David Wenham được mời tới Việt Nam lần này với tư cách giảng viên của trại sáng tác Haniff. Đây thực sự là cơ hội quý giá cho các học viên khi có cơ hội làm việc với một trong những nghệ sĩ danh tiếng bậc nhất. Năm nay 53 tuổi nhưng David Wenham đã có tới 42 năm kinh nghiệm diễn xuất. Ông bắt đầu diễn xuất từ năm 11 tuổi.  

David Wenham năm thứ 2 liên tiếp dẫn đầu danh sách 100 nam diễn viên hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí Glamour bình chọn năm 2017 và 2018.

{keywords}
TS Ngô Phương Lan - Giám đốc LHP quốc tế HN phát biểu khai mạc trại sáng tác Haniff. 

Là người sáng lập LHP cũng như chợ dự án, bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh - đánh giá cao đánh giá cao hoạt động này ở LHP khi ngày càng thu hút nhiều dự án tham gia, và cũng là nơi giới thiệu các dự án phim khả thi. 

MyA

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Blake Lively vẫn cực kỳ quyến rũ và phong cách trong bộ phim trinh thám 'A Simple Favor" (Lời thỉnh cầu bí ẩn), vốn được ví như "Gone Girl thứ hai".

‘Bond Girl nóng bỏng nhất mọi thời đại' không muốn lên giường với 007

‘Bond Girl nóng bỏng nhất mọi thời đại' không muốn lên giường với 007

Mỹ nhân người Anh Gemma Arterton được mệnh danh là Bond Girl bốc lửa nhất mọi thời đại đã đổi số phận nhân vật của mình trong phim qua một câu chuyện ngắn tự sáng tác.