Jimmi Khánh - người được mệnh danh là nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt tái xuất bất ngờ trong tập 2 'Mẹ ơi bố đâu rồi'.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Gái quê láo nhất 'Quỳnh búp bê' lột xác thành hotgirl quyến rũ

Ca sĩ Erik lộ cằm lạ khi livestream trò chuyện với fan

Jimmi Khánh, nam diễn viên sở hữu chiều cao khiêm tốn luôn gây cười cho khán giả mỗi khi xuất hiện dù chưa cần phải làm gì. Gương mặt hài hước, ngoại hình khác người cùng chiều cao 1,49m lại giúp anh định vị "thương hiệu". 

{keywords}
 Chiều cao chênh lệch của Đột (Jimmi Khánh) và Nương (Thanh Hương) khi đóng chung "Thương nhớ ở ai". 

Vốn là một nhiếp ảnh gia, Jimmi Khánh tuy không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng lại sở hữu nét riêng trên màn ảnh. Năm 2017 anh gây chú ý khi được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Đột trong phim truyền hình "Thương nhớ ở ai".

Tình cảm nhân vật chủ tịch xã thấp bé tên Đột (Jimmi Khánh) dành cho Nương (Thanh Hương) trong phim khi đó khiến nhiều người ngưỡng mộ. Diễn xuất trong phim này cũng mang về cho Jimmi Khánh giải Cánh Diều Vàng 2017 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở lĩnh vực phim truyền hình. 

{keywords}
Jimmi Khánh trong vai "Thánh an toàn" ở tập 2 "Mẹ ơi! Bố đâu rồi?" vừa lên sóng VTV3. 

Tối 6/11, Jimmi Khánh bất ngờ tái xuất với tư cách diễn viên khách mời trong tập 2 phim "Mẹ ơi! Bố đâu rồi?". Dù xuất hiện trong tạo hình và trang phục hiện đại nhưng Jimmi Khánh vẫn giữ nguyên vẻ hài hước trong diễn xuất cũng như ngoại hình. Khán giả nhanh chóng nhận ra "Thánh an toàn" xuất hiện trong nhà ông Mạnh (Hoàng Sơn) chính là chàng Đột si tình trong "Thương nhớ ở ai".

{keywords}
Ở bất cứ góc máy nào cũng không thể giấu đi chiều cao khiêm tốn của Jimmi Khánh.

Trong tập 2 "Mẹ ơi! Bố đâu rồi?", Mai (Diễm Hằng) lo lắng về những thứ nguy hại trong nhà có thể ảnh hưởng đến con trai nên cả nhà tìm đến "Thánh an toàn" (Jimmy Khánh đóng) để nhờ tư vấn. Thấy "Thánh an toàn" xuất hiện trong nhà, ông Mạnh tỏ ngay thái độ và cho rằng: "Mặc dù Sâu còn nhỏ nhưng đã là đàn ông nếu có vấp ngã sẽ tự có thể đứng dậy". Dù vai diễn của Jimmy Khánh rất ngắn nhưng sự xuất hiện của anh khiến tập 2 thêm phần thú vị. 

{keywords}
 "Thánh an toàn" Jimmi Khánh xuất hiện trong gia đình ông Mạnh - bà Vân. 

'Mẹ ơi! Bố đâu rồi?’ dài 42 tập, lên sóng VTV3 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, lúc 20h. 

Mỹ Anh

Cặp đôi 'Quỳnh búp bê' tái hợp trong phim mới

Cặp đôi 'Quỳnh búp bê' tái hợp trong phim mới

Quỳnh Kool và Mạnh Quân, hai gương mặt mới xuất hiện trong 'Quỳnh búp bê' sẽ cùng góp mặt trong bộ phim 'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' sẽ lên sóng VTV3 từ 5/11.

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Các diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Quỳnh Kool và Trọng Lân đều bị ăn đòn thật khi quay “Quỳnh búp bê”.