- Cơ bắp và giỏi đánh đấm, Dwayne “The Rock” Johnson luôn là một trong những gương mặt bảo chứng doanh thu tiền tỷ cho các siêu phẩm hành động Hollywood.

{keywords}
Người hùng cơ bắp Dwayne Johnson 

Nói tới Dwayne Johnson – hay còn được gọi bằng tên thân mật The Rock, giới mộ điệu điện ảnh thường nhớ ngay tới series đua xe đạt doanh thu tiền tỷ ‘Fast & Furious’. Xuất hiện xuyên suốt từ phần 5 tới phần 8 của phim, The Rock hoá thân xuất sắc vào hình ảnh đặc vụ Luke Hobbs, mang trong mình tinh thần quả cảm, trượng nghĩa và cống hiến nhiều pha đua xe, rượt đuổi, giao chiến đẹp mắt. 

Cùng với thành công của loạt phim, mối quan hệ vừa là huynh đệ vừa là kẻ địch giữa Luke Hobbs và Deckard Shaw (Jason Statham đóng) cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đó là lý do mà nhà sản xuất đầu tư cho một cuốn phim ngoại truyện xoay quanh hai nhân vật này, dự kiến ra mắt đầu năm 2019.

Luke Hobbs và Deckard Shaw trong 'Fast & Furious' 

Không “chết vai” với duy nhất ‘Fast & Furious’, Dwayne Johnson còn tích cực góp mặt trong nhiều bom tấn hành động như ‘Star Trek: Voyage’, ‘Central Intelligence’, ‘Jumanji: Welcome to the Jungle’… Xuất thân là vận động viên đô vật, nam diễn viên 43 tuổi sở hữu nhiều lợi thế về thân hình cơ bắp cùng các kỹ năng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu mà các vai diễn đưa ra. Bên cạnh đó, lối diễn hài duyên dáng cũng được anh phát huy qua diễn xuất hình thể và lời thoại.

Luôn nằm trong top ngôi sao giàu có nhất do tạp chí Forbes bình chọn, Dwayne Johnson còn là một trong các vua phòng vé tại Mỹ. Nếu như series ‘Fast & Furious’ tạo tiếng vang nhờ dàn sao hùng hậu, thì doanh thu trăm triệu sau hai tuần công chiếu của ‘Jumanji: Welcome to the Jungle’ (‘Jumanji: Trò chơi kỳ ảo’) hoàn toàn nhờ vào thương hiệu The Rock.

{keywords}
‘Jumanji: Trò chơi kỳ ảo’ từng thắng lớn vào mùa Giáng sinh 2017

Tháng 4 năm nay, Dwayne Johnson tiếp tục tái xuất màn ảnh trong hình tượng anh hùng hành động của phim ‘Rampage’ (‘Siêu thú cuồng nộ’). Trong phim, nhân vật Davis của anh kết thân với một chú khỉ Gorilla tên là George. Một thí nghiệm sinh học vô tình biến George trở thành quái vật, buộc Davis phải chiến đấu để bảo vệ thế giới và cũng là giải cứu người bạn thân của mình.

Trailer phim 'Siêu thú cuồng nộ'

Bộ phim chứa đựng nhiều đại ảnh chiến đấu nguy hiểm giữa con người và quái vật, cũng như giữa các loài quái vật với nhau, đồng thời tôn vinh tình bằng hữu đặc biệt giữa con người và động vật. ‘Siêu thú cuồng nộ’ khởi chiếu ở Việt Nam ngày 13/4/2018.

{keywords}
Dwayne Johnson trong 'Siêu thú cuồng nộ'

 Phong Kiều

Series 'Fast & Furious' sắp kết thúc

Series 'Fast & Furious' sắp kết thúc

Theo thông tin từ nhà sản xuất Neal Moritz, loạt phim hành động đình đám sẽ chính thức khép lại ở phần 10. 

'Fast 8' lộ cảnh 'tra tấn' siêu xe hút triệu lượt xem

'Fast 8' lộ cảnh 'tra tấn' siêu xe hút triệu lượt xem

Phần phim mới nhất của loạt bom tấn Fast & Furious cho khán giả chứng kiến những màn “tra tấn” các siêu xe nghẹt thở.

'Fast 8' lập kỷ lục doanh thu không tưởng tượng nổi

'Fast 8' lập kỷ lục doanh thu không tưởng tượng nổi

Phần 8 loạt phim đua xe tốc độ thu về hơn nửa tỉ USD trong 3 ngày công chiếu và lập kỷ lục doanh thu tại nhiều quốc gia.

'Fast & Furious 8' lập kỷ lục doanh thu tại Việt Nam

'Fast & Furious 8' lập kỷ lục doanh thu tại Việt Nam

Phần mới nhất của loạt phim đua xe tốc độ nổi tiếng nhất Hollywood vừa xác lập kỷ lục doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Hậu trường cảnh cháy nổ gay cấn nhất ‘Fast and Furious 8’

Hậu trường cảnh cháy nổ gay cấn nhất ‘Fast and Furious 8’

Để thực hiện những phân cảnh cháy nổ, rượt đuổi mạo hiểm, đoàn làm phim đã sử dụng những kỹ thuật quay phim đặc biệt và phá hủy nhiều chiếc xe giá trị.