Những câu thoại của ông trùm Phan Quân lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại những câu thoại sâu sắc, mang tính triết lý của ông trùm Phan Quân trong bộ phim ‘Người phán xử đã được chia sẻ, khiến khán giả truyền hình đặc biệt quan tâm. Theo đó, các tình huống đối thoại giữa ông trùm Phan Quân cùng vợ và con trai được tái hiện một cách ngắn gọn. 

Clip: Những câu thoại ý nghĩa của ông trùm Phan Quân 

Khán giả đặc biệt chú ý đến những phát ngôn của ông trùm Phan Quân như: “Muốn trở thành kẻ về đích, nó phải là kẻ mạnh nhất, lớn nhất, khôn ngoan nhất”, “Bố sống để được tôn trọng, để gia đình của bố hạnh phúc” hay “Hạnh phúc phải có được bằng tài năng và trí thông minh của mình”...

Khán giả Manh Hoang chia sẻ: “Phim Việt Nam xưa nay lời thoại rất kịch, nhàm chán, không sát với thực tế. Người phán xử đã có sự đột phá mới mẻ, đem lại cảm hứng cho người xem. Mình rất thích những kiểu thoại thế này”. 

{keywords}

Tài khoản Facebook Phạm Tú Quỳnh cho rằng: “Phim này cho ta thấy, không đâu quan trọng bằng gia đình và không ai yêu thương ta bằng gia đình. Ông trùm Phan Quân là vậy nhưng vẫn luôn âm thầm bảo vệ con trai mọi lúc, mọi nơi. Khi ngồi nói chuyện với con, giảng giải cho con hiểu, Phan Quân đã không còn là ông trùm nữa, mà là một người bố thật sự”. 

Bộ phim ‘Người phán xử’ hiện đang được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Nhật Hạ