- Ở tập 42 Người phán xử phát sóng tối 16/8, Phan Quân chết lặng không nói nên câu trước lời trăn trối quá phũ phàng nhưng thực tế của Phan Hải đánh trúng vào điểm yếu của ông trùm. 

Trong lúc tuyệt vọng Phan Hải đã gọi cho Phan Quân nói lời trăn trối ngắn gọn trước lúc chết. Dù mang gia đình ra để níu kéo Phan Hải nhưng những lý lẽ của Phan Quân bỗng trở nên vô nghĩa trước lập luận của con trai rằng đến vợ con ông cũng phán xử và triệt hạ tất cả những người thân xung quanh khiến ông trùm chết đứng.  

Ở một diễn biến khác, dù hết sức căm phẫn những tội ác vợ ông trùm gây ra cho mình và gia đình nhưng vì đại cục, Lê Thành đã tìm đến bà Hồ Thu và đưa ra thỏa thuận đặc biệt liên quan đến sự sống còn của Phan Thị và ông trùm.

Lê Thành cũng thẳng thắn tuyên bố tham vọng muốn làm chủ Phan Thị và tự tin khẳng định lúc này chỉ có anh mới đưa Phan Thị cũng như ông trùm ra khỏi vũng bùn bởi Lê Thành biết rõ điểm yếu của Phan Quân lúc này sẽ làm hỏng đại sự.

Bà Hồ Thu có đồng ý thỏa thuận với Lê Thành để cứu chồng và Phan Thị? Ông trùm có đến kịp cứu sống con trai? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 42, Người phán xử phát sóng lúc 21h30 ngày 16/8 trên VTV3.

Quỳnh Anh