Ở tập 44 'Người phán xử' phát sóng tối 23/8, Diễm My cứu thoát con trai khỏi nguy hiểm nhưng tính mạng lại bị đe doạ trước nòng súng của đàn em Phúc Hô.

Sau khi ra tù, Phúc Hô bắt đầu thanh toán những món nợ trước đó trong giới giang hồ mà kẻ đầu tiên hắn nhắm tới chính là Thế 'chột'. 

Vì không trả nổi số hàng đã mượn Phúc Hô, Thế 'chột' bèn nghĩ ra chiêu mới cao tay hơn bằng cách dụ dỗ hắn cùng hợp tác tiêu diệt Phan Quân để bù lại số hàng đã mất. Và tất nhiên, Phúc Hô không hề hay biết Lê Thành - kẻ hắn muốn giết hơn cả Phan Quân lại chính là con đẻ của Thế 'chột'. 

Tiếp đó, Phúc tìm đến Vũ Bắc vạch trần âm mưu cùng nỗi oan suốt 5 năm trong tù. Bị đe doạ, Vũ Bắc đổ hết tội lỗi cho Phan Quân, tiết lộ chính ông trùm là người ép mình làm tất cả mọi chuyện khiến Phúc bị oan. 

Phúc Hô ngày càng thể hiện sự nguy hiểm tột độ khi trò chuyện với vợ. Qua đó, hắn không ngại tiết lộ kế hoạch sẽ giết Lê Thành và ép Hạnh phải phá thai ngay tại nhà riêng. 

Ở một diễn biến khác, theo kế hoạch muốn trả thù Phan Quân, Phúc Hô đã cho đàn em tiếp cận, theo dõi căn biệt thự của ông trùm. Đúng lúc bắt gặp con trai Phan Hải chơi bóng, đàn em của Phúc đã mạnh tay tóm chặt đứa bé qua song cửa. 

Nghe tiếng thét của con trai, Diễm My hốt hoảng chạy đến cứu thoát con khỏi nguy hiểm nhưng sự xuất hiện của cô đã khiến kẻ thù manh động. Tính mạng con dâu ông trùm đứng trước nòng súng của kẻ thù không rõ sống chết. 

Phan Quân chống trả ra sao khi kẻ thù cùng hợp sức đối đầu? Diễm My có may mắn thoát chết? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 44 'Người phán xử' phát sóng lúc 21h30 ngày 23/8 trên VTV3. 

Quỳnh Anh