Linh (Nhã Phương) chứng kiến cảnh Cythnia bước ra từ phòng ngủ của Junsu. Cô không thốt nên lời trước cảnh tượng không dám tin.

Sau những tình tiết căng thẳng, gay cấn, tập 30, Tuổi Thanh xuân 2 khán giả sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Linh và Junsu. 

Từ Đà Nẵng trở về Hà Nội, Linh đưa Junsu đến những nơi cả hai đã từng có kí ức đẹp. Dù Junsu chỉ nhớ lại chút kí ức, nhưng cả hai vẫn hạnh phúc vì đã không còn xa cách. Họ quấn quýt không rời như thuở mới yêu.


{keywords}
{keywords}

Khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của Linh và Junsu

Về phía Linh, cô khá lưỡng lự trước lời khẩn cầu của chủ tịch giúp đỡ Phong thêm lần nữa. Điều khiến cô lo ngại chính là đối mặt với tình địch Cythnia. Gạt bỏ công việc, Linh quyết định tận hưởng kì nghỉ ở Vịnh Hạ Long, giúp Junsu hồi phục trí nhớ. 

Khi biết vấn đề làm khó Linh, Junsu đã có cuộc đối thoại và hoang mang trước lời nói của Cythnia, rằng Phong muốn Linh giúp chỉ là cái cớ tiếp cận để giữ Linh bên mình. Anh không ngần ngại đến gặp và đề nghị Phong được tham gia vào dự án với lý do: “Linh là cô gái của tôi, Khi Linh gặp bất cứ khó khăn gì tôi sẽ bảo vệ bằng mọi cách”.

Ở một diễn biến khác, đau lòng khi tình cảm không được đền đáp, trong men say Cythnia vô tình đến nơi ở của Junsu. Chạnh lòng khi thấy cô say đến bất tỉnh, Junsu vội đưa Cythnia về phòng và giấu Linh tất cả mọi chuyện. 

Sự việc không có gì đáng nói nếu Junsu không ngủ quên và đưa Cythnia về nhà. Đúng giờ xuất phát, không thể liên lạc nên Linh đã sang tận phòng Junsu. Cao trào đẩy lên khi Linh (Nhã Phương) chứng kiến cảnh Cythnia bước ra từ phòng ngủ của Junsu. Cô không thốt nên lời trước cảnh tượng không dám tin. 

{keywords}

{keywords}
Linh (Nhã Phương) không tin vào mắt mình khi thấy Cythnia và Junsu ở cùng phòng

Linh sẽ tiếp tục đau đớn ra sao? Junsu và cô sẽ phải đối mặt với thách thức gì phía trước? Cythnia được đà tiến hành âm mưu giành lại Junsu thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 31, phát sóng lúc 21h30, thứ năm trên kênh VTV3.

Quỳnh Anh