Hai diễn viên của 'Zippo, mù tạt và em' cùng dẫn đầu đề cử Nam và Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay.

Hạng mục diễn viên nữ ấn tượng

Trong hạng mục này, Nhã Phương  đang xuất sắc giành vị trí dẫn đầu top 5. 

{keywords}

Tại lễ trao giải ấn tượng VTV 2015, Nhã Phương đã vinh dự giành giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng. Phim cô đóng vai nữ chính - “Tuổi thanh xuân” cũng giành giải ấn tượng của năm. Tại VTV Awards 2016, bộ phim ấn tượng đang đứng đầu top 5 “Zippo, mù tạt và em” cũng do Nhã Phương đảm nhiệm vai nữ chính ở phần 1. Vì vậy, rất có thể, Nhã Phương sẽ tiếp tục lập lại kỳ tích của năm ngoái.

{keywords}

Xếp vị trí thứ hai sau Nhã Phương là Mai Thu Huyền, tiếp đó là Ninh Dương Ngọc Lan, sau cùng là Cao Thái Hà và Diễm Hương.

Hạng mục diễn viên nam ấn tượng

Sở hữu khuôn mặt điển trai, giọng nói trầm ấm, và lối diễn xuất đa dạng, chuyên nghiệp, Hồng Đăng đã nhận được số phiếu bầu cao nhất của khán giả, vươn lên dẫn đầu top 5 hạng mục nam diễn viên ấn tượng.

{keywords}

Cũng như Nhã Phương, rất có thể VTV Awards năm nay, Hồng Đăng sẽ giành giải nam diễn viên ấn tượng, bởi chi tiết thú vị trùng hợp sau.

VTV Awards 2015, đứng đầu top 5, đồng thời giành giải Phim truyền hình ấn tượng, Nữ diễn viên ấn tượng, Nam diễn viên ấn tượng, lần lượt là: Tuổi thanh xuân, Nhã Phương và Kang Tae Oh – nam chính và nữ chính trong cùng một bộ phim.

Thời điểm hiện tại, dẫn đầu top 5 trong hạng mục Bộ phim truyền hình ấn tượng, Nữ diễn viên ấn tượng, Nam diễn viên ấn tượng lần lượt là Zippo, Mù tạt và em, Nhã Phương, Hồng Đăng.

Bốn đề cử còn lại trong top 5 là: Manh Trường, Bình Minh, Việt Anh, Chí Nhân.

Hạng mục nghệ sỹ hài ấn tượng

Không hề thua kém bạn gái Nhã Phương, Trường Giang hiện đang dẫn đầu top 5 hạng mục nghệ sĩ hài ấn tượng về lượt bình chọn.

Là một diễn viên hài nhưng Trường Giang đã không ít lần khiến khán giả khóc hết nước mắt, khi hoàn thành những vở diễn bi kịch.

{keywords}

Với diễn xuất đa dạng, Trường Giang đã được khán giả yêu mến, trở thành nghệ sỹ hài có lượt bình chọn nhiều nhất, vượt qua các gương mặt sáng giá như: Hoài Linh, Trấn Thành vươn lên đứng đầu hạng mục.

Hạng mục dẫn chương trình ấn tượng

Nếu Trấn Thành cùng lúc “ ẵm” hai giải thưởng Người dẫn chương trình và Nghệ sỹ hài ấn tượng VTV Awards 2015, thì vinh dự ấy có thể sẽ trao cho Trường Giang trong mùa giải năm nay.

“Bỏ rơi” Trấn Thành trong cả hai hạng mục kể trên, hiện tại Trường Giang cùng lúc giữ cả hai vị trí dẫn đầu.

{keywords}
Xuất hiện với tần suất chóng mặt trên các game show truyền hình, trong vai trò MC Trường Giang nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Sau Trường Giang cũng là những tên tuổi sáng giá trong top 5 như: Trấn Thành, Ngọc Trinh, Việt Hương, Đại Nghĩa.

Hạng mục ca sĩ ấn tượng

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ trong một thời gian rất ngắn, Quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 – Hồ Văn Cường đã vươn lên giành vị trí số 1 trong top 5 của hạng mục.

{keywords}
{keywords}

Từ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng, Sơn Tùng MTP đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2, sau Hồ Văn Cường. Tiếp sau đó, lần lượt là các ca sĩ: Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Khởi My.

Sở hữu giọng hát dân ca ngọt ngào, truyền cảm lấy đi biết bao nước mắt của người xem, Hồ Văn Cường xứng đáng nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả.

Dự kiến, đây cũng sẽ là gương mặt sáng giá cho giải thưởng Ca sỹ ấn tượng mùa giải năm nay.

Nhân vật của năm

Dù đã ra đi nhưng hình ảnh một Trần Lập luôn cháy hết mình trên sân khấu, hết mình cho nghệ thuật luôn sống mãi trong trái tim những người mến mộ.

{keywords}
Hình ảnh Trần Lập trong show diễn cuối cùng diễn ra hồi tháng 1/2016.

Với lý do ấy, Trần Lập đã nhận được lượt bình bầu cao nhất, vươn lên dẫn đầu top 5 hạng mục nhân vật của năm.

Bằng tài năng thực sự, Trần Lập đã xây dựng nền móng cho nhạc Rock Việt Nam, cùng với lối sống nhân văn, tự trọng luôn hết mình vì gia đình, bạn bè, đó là lý do anh giành được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Vì vậy, Trần Lập hơn ai hết xứng đáng giành giải nhân vật của năm.

Dự kiến, lễ trao giải ấn tượng VTV sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tại Hà Nội.

Quỳnh Anh