Quỳnh Kool, nữ diễn viên 9X thủ vai em gái của Lan 'cave' cho biết ngay khi tập phim đầu tiên mình xuất hiện lên sóng, cô đã nhận được vô số phản hồi khó nghe từ khán giả.

Trò chuyện trực tiếp với Doãn Quốc Đam - Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

{keywords}
"Quỳnh búp bê" đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Kể từ tập 16, phim chính thức bước sang phần 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, trong đó có Đào - cô em gái của Lan 'cave', do diễn viên Quỳnh Kool (series Loa phường, Kem xôi, phim Đi qua mùa hạ...) đảm nhận.
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ bản thân cô còn thấy ghét nhân vật Đào do mình thủ vai chứ đừng nói đến khán giả. 
{keywords}
 Vào vai một cô gái quê mùa trên phim nhưng ngoài đời Quỳnh Kool lại sở hữu hình ảnh sexy.  
{keywords}
 Ngay khi xuất hiện, vai Đào đã bị trách móc, Quỳnh Kool chia sẻ cô nhận rất rất nhiều những phản hồi khó nghe như: Xấc xược, ăn cháo đá bát, nhìn cái mặt đã thấy ghét... 
{keywords}
Nữ diễn viên tâm sự: "Đến tôi còn thấy ghét nhân vật Đào nữa là khán giả". 
{keywords}
 Quỳnh Kool tiết lộ nhân vật Đào sẽ còn nhiều cảnh gây khó chịu nữa và cô đã chuẩn bị tâm lý từ trước sẽ bị khán giả 'ném đá'. 
{keywords}
 "Mọi người trong đoàn cũng đều đã cảnh báo tôi từ trước. Nhưng đây là tâm lý của cô gái mới lớn. Cô ấy chưa hiểu chuyện, chưa biết hết chuyện đời. Cái Đào thấy là người chị mình yêu thương lại làm gái khiến cả gia đình bị mọi người lên án, chỉ trích, hàng xóm xa lánh.... Đào chưa va chạm nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát", nữ diễn viên chia sẻ. 
{keywords}
 Quỳnh Kool chia sẻ với VietNamNet: "Những phân đoạn về sau khi Đào xa lánh Lan, đến bản thân tôi còn tự hỏi tại sao cô ấy lại có thể sống như thế. Vì mỗi lần diễn với chị Thanh Hương là tôi lại thương nhân vật của chị đến ứa nước mắt".
{keywords}
 Nữ diễn viên 9X cho biết cả gia đình và bạn trai cô đều cười khi thấy Quỳnh Kook xuất hiện trên phim. "Mọi người nói ôi sao lại đanh đá và bướng bỉnh thế này". 
{keywords}
"Vai Đào tôi đảm nhiệm trong phần 2 khá quan trọng, khá nặng cảm xúc, phải quay cảnh khóc triền miên và bị ăn đánh cũng không hề nhẹ", cô nói. 
{keywords}
Quỳnh Kool tiết lộ có cảnh bị bạn diễn nam đánh phải mất gần 2 tuần mới hết đau và sưng.

 

{keywords}
Quỳnh Kool kể cảnh Đào bị My 'sói' đánh, cô phải nhận 15-16 cái tát vào mặt. "Do các cảnh đều phải thật nên có lần tôi bị tát lệch xuống cổ đau nhức đến mức không cử động được. Mỗi lần tát xong, chị Thu Quỳnh (My sói) lại ra ôm tôi và xin lỗi", nữ diễn viên sinh năm 1995 nhớ lại.

 

{keywords}
"Đó là chưa kể những cảnh khóc phải quay đi quay lại hơn chục lần. Những cảnh đó buộc diễn viên phải giữ cảm xúc và giữ nước mắt của mình liên tục đến mức quay xong 2 bên mắt của tôi bị nhức, díu hết lại vì sưng". 
{keywords}
  Quỳnh Kool tiết lộ: "Chắc chắn nhân vật Đào còn khiến khán giả nóng mắt dài dài".

 

{keywords}
  Tuy nhiên, với cô "nếu bị khán giả ghét như thế cũng coi như thành công của tôi".

MyA

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Lan và Cảnh cho nhau ăn bánh mỳ, Quỳnh tranh thủ selfie với Vũ 'mặt sắt' khi đang trên bàn phẫu thuật là những hình ảnh hài hước ở hậu trường "Quỳnh búp bê" đang phát sóng.

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' trong phim cùng tên ngoài đời cực gợi cảm và sành điệu.