Không phải ngẫu nhiên mà Zendaya được đánh giá là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất với giới trẻ hiện đại, cô không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thông minh, đa tài mà còn là bạn gái của tài tử người Anh Tom Holland nổi tiếng.

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

{keywords}
 Zendaya rạng rỡ trong sự kiện ra mắt 'Smallfoot: Chân nhỏ, bạn ở đâu?', bộ phim hoạt hình mà cô đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Meechee.  
{keywords}
Ngay từ những clip đầu tiên được hãng Warner Bros “nhá hàng”, nữ diễn viên 22 tuổi đã “đốn tim” khán giả bằng giọng hát ngọt ngào trong ca khúc nhạc phim “Wonderful Life”.
{keywords}
  Zendaya sinh năm 1996 và từng là một trong những “công chúa" nổi tiếng nhất của kênh truyền hình Disney. 
{keywords}
 Zendaya dần trở thành cái tên “hot” trong thời gian gần đây bởi sự đa năng trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Danh tiếng của nữ diễn viên trẻ vang xa sau khi tham gia series Shake It Up (2010) của Disney cùng một sao nhí đình đám khác của Nhà Chuột là Bella Thorne.
{keywords}
 Shake It Up được Disney lên sóng với hy vọng lặp lại được hào quang mà Hannah Montana đã làm được dù không thể gây được tiếng vang như kỳ vọng. Dẫu vậy, đây cũng là series đã đem cái tên Zendaya đến với công chúng.
{keywords}
 Gương mặt cá tính cùng diễn xuất có thực lực đã giúp Zendaya có được lời mời tham gia “bom tấn” Spider-Man: Homecoming (2017). Vào vai Michelle "MJ" Jones, Zendaya đã thổi một làn gió khác biệt so với những nữ nhân vật sát cánh cùng siêu anh hùng trong các bộ phim trước đó. 
{keywords}
 Năm 2017, ngoài Spider-Man: Homecoming, Zendaya còn xuất hiện trong bộ phim nhạc kịch The Greatest Showman cùng những tên tuổi lớn như Hugh Jackman, Michelle Williams, Zac Efron… Trong phim, Zendaya thủ vai một nữ diễn viên nhào lộn có mái tóc hồng xinh đẹp, người đã khiến nhân vật của Zac Efron phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Zendaya đã chứng minh mình không chỉ xinh đẹp mà còn có thể nhảy, có thể hát và có thể nhào lộn. Ca khúc Rewrite The Stars được Zendaya thể hiện rất cảm xúc, dù là bản song ca cùng Zac Efron hay bản hát một mình.
{keywords}
Nữ diễn viên 9X không chỉ gây ấn tượng với gương mặt cá tính mà còn sở hữu số đo vàng: cao 1,78m cùng số đo 3 vòng chuẩn người mẫu: 87-63.5-87 cm.
{keywords}
 Zendaya được biết đến như một diễn viên tài năng của Hollywood khi không chỉ hát, nhảy, diễn xuất chuyên nghiệp mà còn là một người mẫu chuyên nghiệp. 
{keywords}
 Cô là gương mặt rất được các tạp chí và nhãn hàng săn đón. Zendaya hiện là người mẫu quảng cáo cho Macy’s và Old Navy.
{keywords}
Cô còn được biết đến là người ăn chay. 
{keywords}
 Zendaya hiện đang là bạn gái của Tom Holland - nam diễn viên thủ vai Người Nhện. 
Nhân dịp khởi chiếu bộ phim "Smallfoot – Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?" tại Việt Nam từ 28/9, CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả báo VietNamNet tại Hà Nội 20 móc khóa các nhân vật, 20 bộ sticker các nhân vật, 5 áo mưa. Để có cơ hội nhận quà, xin email về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Smallfoot" kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là ngày 30/9. BBT sẽ thông báo độc giả may mắn nhận quà vào ngày 2/10.

MyA

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đầm lộng lẫy nhưng dường như quá chật chội với vòng một của mình tại buổi công chiếu phim "A Star Is Born" ở London.

Nhà 200 tỷ như trung tâm mua sắm của sao nam 35 tuổi

Nhà 200 tỷ như trung tâm mua sắm của sao nam 35 tuổi

Vợ chồng Chris Hemsworth khiến nhiều người choáng váng khi bỏ ra gần 200 tỷ xây ngôi nhà to như trung tâm mua sắm ở Vịnh Byron, Australia. Công trình xây dựng gây ồn ào đến mức bị hàng xóm của "thần sấm Thor" than phiền.