- Giới trẻ TP.HCM đang chia sẻ chóng mặt thông tin về rạp chiếu giường nằm đầu tiên tại Việt Nam được đặt ở một cụm rạp hiện đại tại Quận Tân Bình. Dù giá vé 'trên trời' nhưng nhiều người vẫn hào hứng đi trải nghiệm cảm giác 'lần đầu tiên' này.

Mặc dù ngày hôm nay, 8/7, phòng chiếu giường nằm đầu tiên tại Việt Nam này mới chính thức mở cửa nhưng nhiều người đã hào hứng chia sẻ thông tin này nhiều ngày qua vì sự 'lạ' và 'sang chảnh' của nó.

Dù giá vé lên tới 600.000 đồng 1 giường dành cho 2 người nhưng với nhiều khán giả, để có trải nghiệm 'lần đầu tiên' này thì không hề đắt. Nhất là ngoài việc được nằm giường xem phim, người xem còn được phục vụ miễn phí cafe, trà, thức ăn nhẹ trong một không gian lãng mạn

{keywords}

TP.HCM là nơi đầu tiên có phòng chiếu màn hình khổng lồ IMAX và nay lại là nơi đầu tiên có phòng chiếu thiết kế giường nằm theo phong cách hiện đại và đi kèm dịch vụ cao cấp.

Trên thế giới, cũng có khá nhiều quốc gia đi trước Việt Nam trong việc phục vụ khán giả phòng chiếu giường nằm và đây được coi là 1 trong những xu hướng rạp hiện đại nhất.

Cùng điểm những rạp chiếu giường nằm nổi tiếng nhất thế giới.

1. IKEA Bedroom Cinema, Moscow, Nga


Hãng nội thất IKEA Nga kết hợp với Kinostar Deluxe MEGA mang những chiếc giường ngủ sang chảnh vào không gian rạp với đầu đủ ga trải giường, rèm, chăn, gối, đèn ngủ... tạo cảm giác ấm cúng như khi nằm xem phim tại nhà.

{keywords}

2. Buda Bed Cinema, Budapest, Hungary


Rạp chiếu giường năm The Buda mở cửa hồi tháng 11/2014. Tại đây, với những chiếc giường kết hợp sofa, cả gia đình 4 người có thể nằm xem phim cùng nhau.

{keywords}

3. Electric Cinema, London, Anh

Giường nằm trong rạp chiếu này có thiết kế và màu sắc khá giống với rạp chiếu vừa khai trương tại Việt Nam.

4. Velvet Class, Blitz Megaplex, Jakarta, Indonesia

{keywords}


Chuỗi rạp chiếu Blitz Megaplex thiết kế những chiếc giường có vỏ bọc là chất liệu satin. Những chiếc giường êm ái kết hợp sofa này còn có thêm 1 chiếc bàn nhỏ bên cạnh để đồ ăn và thức uống. Tuy nhiên 1 phòng chiếu Velvet Class chỉ chứa được tối đa 15 giường.

{keywords}

5. Beanie “Bean Bag” Cinema, Malaysia


Chuỗi rạp chiếu TGV thiết kế những chiếc giường dài và rộng tới 2m để dành cho thượng đế của mình.

{keywords}

6. Rạp chiếu giường nằm hạng sang ở Bangkok, Thái Lan

Tại cụm rạp Paragon (Siam Paragon mall) ở Bangkok, rất nhiều người Việt đã từng được trải nghiệm không gian xem phim cực kỳ sang chảnh trong những chiếc giường này. Người xem cũng được phục vụ miễn phí đồ uống, đồ ăn vặt và bỏng ngô do người phục vụ mang tới. Cảm giác như những ông hoàng bà chúa. 

{keywords}

Linh Anh