Cảnh Hoàng hôn Minh trong tập 56 Hướng dương ngược nắng

Cảnh Hoàng (Việt Anh) hôn Minh (Lương Thu Trang) trong nhà cô đã được phát sóng từ ngày 20/4 và được rất nhiều khán giả yêu thích. Đây là cảnh hôn thứ hai của hai diễn viên kể từ đầu phim và Việt Anh - Lương Thu Trang đã kết hợp ăn ý, bất chấp sự xuất hiện của cả diễn viên Vân Dung cũng như các thành viên đoàn phim. 

{keywords}

Trong clip hậu trường vừa được đoàn phim đăng tải, dù trên phim không hề có sự xuất hiện của Diễm Loan nhưng trên thực tế thì Vân Dung ở ngay gần đó để đọc thoại và chứng kiến toàn bộ quá trình diễn xuất của hai diễn viên đàn em. Dù phải quay đi quay lại 2 lần cảnh hôn để phục vụ cho các góc máy nhưng Việt Anh và Lương Thu Trang diễn rất chuyên nghiệp và có thể thấy họ chạm môi thật. 

Hậu trường cảnh hôn của Việt Anh và Lương Thu Trang

Chân Việt Anh cũng bị đau thật sau khi bị Lương Thu Trang đá khiến anh phải ngồi xoa chân khi đạo diễn hô cắt. Các tập gần đây mối quan hệ của Hoàng và Minh đã tiến triển hơn nhưng vẫn chưa đi đến đâu dù Minh đã bắt đầu tỏ rõ tình cảm dành cho Hoàng. Khán giả mong đợi trong 4 tập cuối cùng sắp phát sóng hai nhân vật này sẽ có cái kết đẹp. 

{keywords}
Hậu trường cảnh Hoàng hôn Minh thực tế có sự chứng kiến của Diễm Loan.

Quỳnh An 

Cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang gây bão màn ảnh

Cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang gây bão màn ảnh

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, cảnh Hoàng (Việt Anh) hôn Minh (Lương Thu Trang) trong tập 56 'Hướng dương ngược nắng' đã đạt gần 2 triệu lượt xem.