- Nhiều bộ phim hay nối đuôi nhau ra rạp đúng dịp nghỉ lễ 2/9 hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn trọn vẹn.

Nắng 2

Những ai đã từng xem “Nắng 1” chắc chắn sẽ rất mong chờ phần tiếp theo của bộ phim Việt này. Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ “Mưa” tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Trailer "Nắng 2"

Phim có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc: Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi, dự kiến ra rạp ngày 31/8.

Chuyện gì xảy ra với Thứ Hai (What Happened To Monday)

Trong một thế giới, khi dân số trở nên quá tải, chính phủ phải kiểm soát người dân thông qua thiết bị vệ tinh. 7 chị em (thất sinh) với biệt danh từ Thứ Hai đến Chủ Nhật đã phải sống những ngày tháng lẩn tránh sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ bên trong ngôi nhà vùng ngoại ô và chỉ được ra ngoài vào thứ trùng với tên mình. Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái có tên Thứ Hai không trở về nhà như mọi khi và sáu người còn lại phải lên kế hoạch giải cứu chị em mình.

Trailer "Điều gì xảy ra với Thứ Hai"

Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Noomi Rapace, Glenn Close, Willem Dafoe, dự kiến ra rạp 31/8.

Gia Đình Là Tất Cả (Happy Family)

Fan của thể loại phim hoạt hình chắc hẳn đang rất mong chờ “Gia đình là tất cả”. Phim kể về "gia đình ma quái" lúc nào cũng u ám Wishbone. Trên đường tới dự một buổi tiệc hoá trang, cả 4 thành viên của gia đình Wishbone đã bị mụ phù thuỷ ác độc Baba Yaga biến thành những con quỷ. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thủy và hóa giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Nhân vật trong phim được lồng tiếng bởi: Emily Watson, Jason Isaacs, Nick Frost. Phim dự kiến ra rạp vào 1/9. Tại Việt Nam, Gia đình là tất cả còn ra mắt khán giả phiên bản 3D lồng tiếng. 

Đột kích hồ giấu vàng (Renegades)

Đây là bộ phim hành động xoay quanh một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la. Thay vì mang nó về, họ lại muốn giúp đỡ những người dân địa phương, và lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó, những cư dân trong vùng. Nhưng tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của họ. Và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện kế hoạch này.

Phim quy tụ dàn diễn viên nam hùng hậu: J. K. Simmons, Sullivan Stapleton, Sylvia Hoeks, Charlie Bewley, dự kiến ra rạp 1/9.

Minh Thư