- Bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn có khởi đầu đáng kỳ vọng khi thu về gần 35 tỷ đồng (tương đương gần 1,5 triệu đô) sau vài ngày công chiếu, trở thành bộ phim hot nhất phòng vé cuối tuần qua.

 

Tính đến hết ngày 26/8, sau 3 ngày khởi chiếu chính thức và sneak show, "Chàng vợ của em"  thu hút gần 450 nghìn lượt khán giả, đạt doanh thu xấp xỉ 35 tỷ đồng (tương đương với 1,5 triệu USD). Nhiều suất chiếu của phim trong tình trạng cháy vé. "Chàng vợ của em" trở thành bộ phim có lượng đặt vé cao nhất trong số các phim ra rạp tuần vừa qua.

Những đánh giá ban đầu cho rằng phim đã mang đến những phút giải trí vô cùng sảng khoá, nhưng cũng khiến họ nhận nhiều giá trị trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm gia đình. Sau những suất chiếu sớm đặc biệt, "Chàng vợ của em" đã đón nhận vô số lời khen tặng của khán giả, đặc biệt là diễn xuất của Thái Hòa.  

{keywords}

Phim đánh dấu sự trở lại phong độ của Thái Hòa. 

Kể một câu chuyện tình yêu dưới một góc nhìn có phần mới lạ: khi người phụ nữ đam mê công việc và chinh chiến ngoài xã hội, còn người đàn ông không ngại ở nhà chu toàn việc nội trợ, "Chàng vợ của em" là bộ phim chạm đến nhiều ngóc khuất tâm lý của phụ nữ hiện đại. Không chỉ đề cao yếu tố nữ quyền, phim còn “ăn điểm” nhờ những thông điệp ý nghĩa về tình thân như tình cảm anh em, mẹ con, tình bạn, mối quan hệ đồng nghiệp…

{keywords}
Thái Hòa xuất hiện trẻ trung chụp ảnh cùng người hâm mộ.

"Chàng vợ của em" với sự tham gia của Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Thanh Trúc… đang khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 24/8/2018.

Băng Tâm

‘Quỳnh búp bê’: 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

‘Quỳnh búp bê’: 99% đàn ông phản bội người phụ nữ của họ

Phương Oanh không giấu giếm chuyện từng phát hiện người đàn ông mình yêu ngoại tình. ‘Quỳnh búp bê’ cũng chia sẻ cô là người khéo chiều bạn trai nhưng giờ lại đang chọn cuộc sống độc thân.

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

Phần phim mới được quay thêm cách đây 2 ngày quy tụ các diễn viên chính của "Quỳnh búp bê" với nội dung hài hước vừa được tung ra mà không báo trước khiến các fan phấn khích.