Clip hậu trường cảnh nóng của Quốc Trường, Bảo Anh và Minh Hằng

Bẫy ngọt ngào là bộ phim điện ảnh thứ 2 có sự góp mặt của Quốc Trường sau Đôi mắt âm dương. Trong phim, Quốc Trường vào vai Đăng Minh, người chồng bạo hành của Camy (Bảo Anh). Nam diễn viên sinh năm 1988 có nhiều cảnh nóng với cả diễn viên Minh Hằng và Bảo Anh. 

Sau gần nửa năm thông báo hoãn chiếu vì dịch Covid-19, nhà phát hành CGV cho biết Bẫy ngọt ngào đã ấn định ngày chiếu mới vào 31/12/2021.

{keywords}

Diễn viên Minh Hằng, nhà sản xuất phim cho biết có rất nhiều yếu tố phải cân nhắc khi lựa chọn thời điểm ra mắt cho Bẫy ngọt ngào: tình hình kiểm soát dịch bệnh, hiệu ứng khán giả, danh sách các phim trong nước và nước ngoài chờ ra rạp… Cô và nhà phát hành đã cố gắng để tìm ngày khởi chiếu phù hợp cho phim.

Theo Minh Hằng, cuối năm cũng là thời điểm để phim Việt chứng minh thực lực với khán giả khi phải cạnh tranh trực tiếp với rất nhiều bom tấn nước ngoài. Cô tin rằng các nhà sản xuất đang phải nỗ lực 200% trên đường đua tại thị trường trong nước sau thời gian dài phải trì hoãn rất nhiều dự án. 

{keywords}
Cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường trên ô tô. 

 Quỳnh An 

Quốc Trường quỳ xuống ôm Bảo Anh xin lỗi sau cảnh bạo hành

Quốc Trường quỳ xuống ôm Bảo Anh xin lỗi sau cảnh bạo hành

Vốn thân thiết ngoài đời nên Quốc Trường luôn ôm và xin lỗi Bảo Anh sau mỗi cảnh bạo hành trong phim hai người đóng chung.