Một nhân vật có thế lực trong ngành công nghiệp phim người lớn - Steve Hirsch đã tiết lộ cuộn băng sex của Kim Kardashian và chồng - Kanye West sẽ là một trong những cuộn băng sex sinh lời nhất mọi thời đại.

Ông chủ của hãng giải trí người lớn Vivid tin chắc cuộn phim của cặp đôi này sẽ có giá dao động khoảng 19 triệu Bảng Anh (hơn 551 tỉ đồng).

{keywords}

Steve tiết lộ cuộn phim của cặp vợ chồng này có thể đáng giá hơn nhiều cuộn phim đầu tiên của Kim.

Công ty của Hirsch là nơi đã công khai đoạn băng sex của Kim Kardashian và làm cô trở nên nổi tiếng vào năm 2007. Bộ phim sex đầu tiên của Kim được quay vào năm 2003 và bị rò rỉ 4 năm sau đó.

Bộ phim đánh dấu lần đầu lấn sân sang ngành công nghiệp người lớn của ngôi sao truyền hình thực tế vào năm đó là một trong những bộ phim người lớn thành công nhất mọi thời đại, và ông khẳng định rằng cuộn phim tiếp theo này sẽ đáng giá hàng triệu bảng Anh.

Ông trùm của ngành công nghiệp người lớn đã nói: “Thỏa thuận để phát hành bộ phim của Kim có thể coi là một trong những thỏa thuận sinh lời nhất trong lịch sử phim người lớn. Nếu bạn cân nhắc không chỉ đến vấn đề lợi nhuận mà còn về tính chất công khai rộng rãi, cuộn phim này chắc chắn là một món hời”.

Cuộn băng sex đầu tiên của Kim được thực hiện vào năm 2003 cùng với bạn trai cũ Ray Jay. Cuộn phim này được phát hành bởi công ty phim người lớn Vivid dưới cái tên Kim K Superstar.

Ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế The Keeping Up With The Kardashians sau đó đã kiện công ty này. Nội dung vụ kiện liên quan đến việc tiếp thị cuộn phim, sau đó vụ kiện được dàn xếp với cái giá xấp xỉ 5 triệu USD (gần 108 tỷ đồng).

Hirsch tiết lộ cuộn phim sex nguyên bản vẫn mang lại lợi nhuận khổng lồ cho công ty, và bộ phim mới nhất có sự tham gia của Kanye có thể sẽ thu về nhiều lợi nhuận hơn nữa.

Ông bổ sung: “Một cuộn phim của Kim hoặc Kanye có thể có giá 25 triệu USD (hơn 558 tỷ đồng), đấy là mức giá thấp nhất”.

Hồng Trang