- Phim ra rạp tuần này: Cuốn phim ngôn tình ‘100 ngày bên em’ của Việt Nam ra rạp cùng thời điểm với bom tấn kỉ niệm 10 năm “vũ trụ điện ảnh” Marvel.

Avengers: Infinity War | Avengers: Cuộc chiến vô cực

Phim Mỹ | Hành động, viễn tưởng | Công chiếu 25/4/2018 trên toàn quốc

Không dành cho khán giả dưới 16 tuổi

Trailer phim 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Là ấn phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt “vũ trụ siêu anh hùng” của hãng Marvel, bộ phim quy tụ dàn siêu anh hùng đông đảo nhất từ trước tới nay, cùng sự xuất hiện của kẻ phản diện tàn bạo bậc nhất Thanos. Tại đây, biệt đội Avengers cùng các vệ binh dải ngân hà sẽ hợp lực chiến đấu để bảo vệ Trái Đất trước nguy cơ diệt vong mà Thanos nuôi tham vọng gieo rắc.

Siêu phẩm có sự góp mặt của dàn sao hạng A đình đám Robert Downey Jr. (vai IronMan), Chris Evans (vai Captain America), Chris Hemsworth (vai Thor), Tom Hiddleston (vai Loki), Scarlett Johansson (vai Black Widow)…

100 ngày bên em

Phim Việt Nam | Tình cảm | Công chiếu 25/4/2018 trên toàn quốc

Không dành cho khán giả dưới 13 tuổi

Trailer phim '100 ngày bên em'

Bộ phim mang màu sắc tươi sáng với nhiều khoảnh khắc lãng mạn, tình huống hài hước, xoay quanh thế giới của những người trẻ, đặc biệt là chuyện tình bước ra từ thế giới ảo của game thủ Nhật Minh (Jun Phạm) và cô nàng ưa “làm màu” Ánh Dương (Khả Ngân).

Duck Duck Goose | Ngỗng vịt phiêu lưu ký

Phim Mỹ | Hoạt hình, phiêu lưu, hài | Công chiếu 27/4/2018 trên toàn quốc

Trailer phim 'Ngỗng vịt phiêu lưu ký'

Bộ phim xoay quanh chuyến phiêu lưu kỳ lạ của chú Ngỗng Peng trong vai trò người cha bất đắc dĩ. Vốn bản tính độc lập và ngạo mạn, Peng luôn thích phô diễn bản thân thay vì luyện tập cho chuyến bay dài của đàn ngỗng. Sơ suất trong lúc di chuyển, Peng vô tình đâm trúng một đàn vịt, chia cắt hai chú vịt con khỏi đàn của chúng. Từ đây mở ra hành trình cười ra nước mắt mà cũng không ít những hiểm nguy, bất ngờ của ba nhân vật.

Phong Kiều

Jun Phạm và Khả Ngân yêu nhau 100 ngày

Jun Phạm và Khả Ngân yêu nhau 100 ngày

Đó là câu chuyện của họ trong phim điện ảnh mang tựa đề '100 ngày bên em'.

Không khí u ám bao phủ trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Không khí u ám bao phủ trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Đoạn phim ngắn mới được phát hành của ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ hé lộ thêm không khí căng thẳng bao trùm lên toàn bộ phim.

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Là đại diện của Việt Nam tham gia họp báo bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' tại Singapore, Bảo Anh có những khoảnh khắc trò chuyện đáng nhớ với dàn sao của phim.