- Bộ phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” do diễn viên Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện vừa chính thức tung poster và trailer.

Trailer “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ”:

{keywords}
Poster phim mới được công bố. 


Trailer “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” dần hé lộ câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận trong phim. 

{keywords}
 Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm


Đáp chuyến bay sang Việt Nam để thực hiện chuyến du lịch đặc biệt, dàn mỹ nhân đình đám châu Á gồm: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm... hào hứng khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng của đất nước xinh đẹp, hiện đại và tham gia vào cuộc ăn chơisang chảnh với đại gia khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn).

Tuy nhiên, sau trận “thác loạn” với đại gia và dàn trai đẹp nóng bỏng, bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn (Elly Trần) của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối.

{keywords}
Elly Trần trong phim. 


Thu hút sự quan tâm không kém Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, cảnh rượt đuổi, hành động kịch tính của Mike Tyson, Trần Bảo Sơn... trong “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” tạo thêm cảm giác tò mò cho người hâm mộ.

{keywords}
 

 

{keywords}
Mike Tyson tới TP.HCM để thực hiện những cảnh quay trong “Girls 2 – Những cô gái và gangster” giữa tháng 8/2016.


“Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” đánh dấu sự hợp tác của Trần Bảo Sơn với đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân), ê kíp đến từ Hong Kong nhưng 95% bối cảnh được dàn dựng, thực hiện ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam.

 Phim với sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... sẽ ra rạp từ ngày 16/3 tới.

Đức Anh